โปรเจกต์ Revival หนังจากนิยายของ Stephen King ยุติแผนการสร้างแล้ว

Revival

แม้จะมีผลงานจากนิยายของ Stephen King หลายเรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างในตอนนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะมีหนังหนึ่งเรื่องที่ไม่ได้ไปต่อแล้ว และมันก็คือโปรเจกต์หนัง Revival ของผู้กำกับซีรีส์ The Haunted of Bly Manor นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง Mike Flanagan ผู้กำกับของตัวหนัง Revival นั้นได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter ของเขาแล้วว่าโปรเจกต์หนัง Revival ไม่ได้ไปต่อแล้วเพราะตัวหนังนั้นมันมีความคล้ายคลึงกับซีรีส์ Midnight Mass ที่เขากำลังสร้างอยู่ในตอนนี้นั่นเอง และมันก็เป็นซีรีส์ที่เขาได้เตรียมการมาสักพักหนึ่งแล้ว เขาจึงไม่สามารถทำหนังที่มีเนื้อหาคล้ายกันได้สองเรื่องไปพร้อมๆ กันนั่นเอง

สำหรับ Revival นั้นเป็นหนังสือของ Stephen King ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2014 โดยเล่าเรื่องราวขอ Jamie Morton ศิลปินติดยาที่ได้ไปพบเจอกับบาทหลวงคนหนึ่งที่ชื่อว่า Charles Jacobs ที่สามารถรักษาผู้คนได้ด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าลึกลับ

และเขาก็ต้องการที่จะใช้พลังงานที่ว่านี้ในการตามหาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับภรรยาและลูกสาวของเขาที่ตายไป แต่แล้วมันกลับทำให้เขาได้พบเจอกับโลกหลังความตายอันน่าพรั่นพรึงแทนที่นั่นเอง แต่มันจะได้มีผู้กำกับมาสานต่อหรือไม่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้