WandaVision ปล่อยตัวอย่างใหมเผยฉากใหม่ที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนจำนวนมาก

Play Video
WandaVision

WandaVision อีกไม่กี่วันก็จะได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วหลังจากรอกันมานาน และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนชมกันเต็มๆ ทาง Disney+ ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่อีกตัวหนึ่งออกมาให้เราได้ชมกัน

สำหรับตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ก็ยังคงไม่มีการอธิบายเนื้อหาของมันออกมาแบบตรงๆ และก็ยังคงนำเสนอเรื่องราวความรักของคู่แต่งงานระหว่าง Wanda Maximoff และ Vision ในสไตล์หนัง Sitcom ยุคต่างๆ เช่มเดิมซึ่งเราก็คงต้องไปรอชมกันในตัวซีรีส์ว่าเรื่องราวที่แท้จริงมันจะเป็นอย่างไรกันแน่และมันจะมีความเชื่อมโยงกับหนังของ MCU ที่จะได้ชมกันมากขนาดไหนในหลังจากนี้ที่ตัวซีรีส์จะเข้าฉายบน Disney+ อย่างเป็นทางการ

WandaVision จะเป็นผลงานการเขียนบทของ Jac Schaeffer โดยจะได้ทาง Matt Shakman มาทำหน้าที่ในการกำกับและก็จะได้ Elizabeth Olsen กลับมารับบทเป็น Scarlet Witch หรือ Wanda Maximoff ร่วมกับทาง Paul Bettany ที่จะกลับมารับบท Vision โดยตัวซีรีส์ยังได้ทาง Randall Park มารับบท Agen Jimmy Woo, Kat Dennings ที่กลับมารับบท Darcy Lewis, Teyonah Parris ที่มารับบท Moniac Rambeau และ Kathryn Hahn ที่มารับบท Agnes โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการฉายบน Disney+ ในวันที่ 15 มกราคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/marvel-disney-plus-wandavision-teaser/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้