Game of Thrones: House of the Dragon จะออกฉายในปี 2022 อย่างแน่นอน

Game of Thrones

เป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่าเราจะได้เห็นซีรีส์ในจักรวาล Game of Thrones ออกมาให้เราได้ชมกันอีกอย่างแน่นอนแม้ว่าตัวซีรีส์จะได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยสู้ดีนักจากการออกฉายในซีซั่นสุดท้าย ล่าสุดทาง HBO ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าซีรีส์ภาคปฐมบทอย่าง House of the Dragon จะได้ออกมาให้เราได้ชมกันในปี 2022 อย่างแน่นอน

ซึ่งทาง HBO Max ก็ได้มีการปล่อยคลิปใหม่ออกมาเป็นการเรียกความสนใจจากแฟนๆ โดยพวกเขาได้เปิดเผยให้เราได้เห็นคอนเทนท์บางส่วนที่จะมาออกฉายในปี 2022 ให้เราได้ชมกัน ซึ่งก็มี House of the Dragon เป็นตัวชูโรงของปี อย่างไรก็ตามมันก็ยังไม่มีกำหนดการฉายที่ชัดเจนออกมาอย่างเป็นทางการ

Game of Thrones: House of the Dragon

สำหรับ House of the Dragon จะเป็นซีรีส์ภาคปฐมบทของ Game of Thrones ภาคหลัก อิงเรื่องราวจากนิยาย Fire & Blood ของ George R.R. Martin เป็นเรื่องราวในยุครุ่งเรืองของตระกูล Targaryen ซึ่งตอนนี้ตัวซีรีส์ก็ได้ตัวนักแสดงนำหลักมาร่วมงานแล้ว คาดว่าในซีซั่นแรกจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 10 ตอนที่จะได้ทาง George R.R. Martin, Vince Gerardis, Ryan Condal และ Miguel Sapochnik มาร่วมอำนวยการสร้าง โดยที่ Ryan Condal และ Miguel Sapochnik ก็จะมาทำหน้าที่ในการเป็นโชว์รันเนอร์เองด้วย

ที่มา : comicbook.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้