หัวเรือใหญ่ HBO เผยมี ซีรีส์ จักรวาล Game of Thrones มากกว่า 1 เรื่องแน่นอน

Game of Thrones

เป็นหนึ่งใน ซีรีส์ ภาคแยกจาก Game of Thrones ที่ได้มีการประกาศการสร้างออกมาแล้วสำหรับ House of the Dragon ที่จะเป็นเนื้อหาภาคปฐมบทของซีรีส์ภาคหลัก และ เท่านั้นยังไม่พอทางหัวเรือใหญ่ของ HBO ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะมีซีรีส์ภาคแยกออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติมอีกอย่างแน่นอน

การยืนยันจาก Casey Bloys ผู้บริหารของ HBO ให้สัมภาษณ์กับ Variery ว่า Game of Thrones ได้กลายเป็นซีรีส์ที่เริ่มมีอายุแล้วและมันก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าจะขยายขอบเขตเพิ่มเติมออกไปได้อีกจนซีรีส์เรื่องเดียวอาจจะไม่เพียงพอ

Game of Thrones

เขาก็ทราบดีว่ากระแสจากซีซั่นสุดท้ายของ Game of Thrones ไปในทิศทางที่ไม่ดีนักและแฟนๆ ก็อาจจะไม่ได้คาดหวังกับมันเท่ากับเมื่อก่อนแล้ว ซึ่งตัวเขาเองก็ยังไม่อยากที่จะไปเทียบกับแฟรนไชส์อย่าง Marvel หรือ Star Wars อีกด้วยในตอนนี้

แต่อย่าไรก็ตามเขาก็ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาว่าซีรีส์เรื่องใหม่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ในส่วนของ House of the Dragon ก็น่าจะใกล้เริ่มการถ่ายทำกันเต็มทีแล้ว เพราะล่าสุดทาง HBO Max ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าจะออกมาให้เราได้ชมกันในปี 2022 แต่มันจะสามารถเรียกศรัทธาจากแฟนๆ กลับคืนมาได้หรือไม่ก็คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้