Falcon and the Winter Soldier ปล่อยตัวอย่างจัดเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Play Video
Falcon and the Winter Soldier

ในที่สุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันเต็มๆ เสียทีสำหรับ Falcon and the Winter Soldier ของ Marvel Studios และนอกจากนี้มันยังได้มีการเผยกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการอีกด้วย

โดยตัวอย่างใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งในการประกาศของการประชุมสร้างความเชื่อมั่นให้กับเหล่านักลงทุนของ Disney ในปีนี้ และก็เป็นการยืนยันกำหนดการฉายของตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการ หลังจากทีมีการเลื่อนกำหนดการฉายมาหลายรอบ โดยในตอนนี้ตัวซีรีส์มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในเดือนมีนาคม 2021 อย่างเป็นทางการ

สำหรับเรื่องราวใน Falcon and the Winter Soldier ก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ซึ่งในตัวอย่างทาง Sam Wilson ยังได้ทิ้งประโยคคำพูดที่น่าสนใจเอาไว้ด้วยว่า “The legacy of that sheild is complicated” ที่คาดว่าเราจะได้เห็นความยุ่งยากของการเป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง Captain America ในเรื่องอย่างแน่นอนซึ่งมันก็จะมาพร้อมกับฉากแอ็กชันแบบจัดเต็ม

Falcon and the Winter Soldier เป็นผลงานการกำกับของ Kari Skogland ได้ทาง Emily VanCamp, Wyatt Russell, Noah Mills, Carl Lumbly และ Daniel Brühl กลับมาร่วมแสดง แต่บทบาทเขาพวกเขาจะเป็นอย่างไรก็คงต้องไปรอชมกันบน Disney+ ในเดือนมีนาคมปีหน้าที่ตัวซีรีส์จะออกฉาย

ที่มา : https://www.cbr.com/falcon-and-winter-soldier-first-full-trailer/

Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้