Legendary จ่อฟ้อง Warner Bros. เหตุนำเอา Dune ไปออกฉายบน HBO Max

Dune

เรียกได้ว่าเป็นข่าวซ็อกวงการทีเดียวสำหรับการที่ทาง WarnerMedia จะนำเอาหนังจากทาง Warner Bros. ไปออกฉายทั้งบน HBO Max และในโรงภาพยนตร์ในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าดีลที่ว่านี้มันอาจจะกำลังประสบปัญหาแล้วก็เป็นได้ในตอนนี้

Variety รายงานว่าทาง Legendary Pictures ทีมงานผู้สร้าง Dune ที่อยู่ภายใต้สังกัดของ Warner Bros. กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่อเตรียมฟ้องร้องทาง Warner Bros. ในการนำเอาหนังอย่าง Godzilla vs. Kong และ Dune ไปออกฉายผ่านทาง HBO Max

Godzilla vs. Kong

โดยที่ตัวหนังทั้งสองเรื่องมันเป็นฝั่งของทาง Legendary ที่ลงทุนไปกับตัวหนังเป็นนายทุนหลัก และการตัดสินใจนำเอาหนังทั้งสองเรื่องไปลงบน HBO Max ทาง Legendary เองก็ไม่ได้มีส่วนรับรู้ใดๆ ทั้งสิ้นในดีลนี้อีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=bGy16GQHz-g

โดยข่าวลือนี้สอดคล้องกับข่าวที่มีลือออมาก่อนหน้าที่ว่าทาง WarnerMedia พยายามกันทางไม่ให้ทาง Legendary นำเอาหนัง Godzilla vs. Kong ไปขายให้กับทาง Netflix ซึ่งทาง Variety ยืนยันว่าทาง Legendary จะทำการฟ้องร้องอย่างแน่นอนและยังมีรายงานออกมาอีกด้วยว่าทาง Denis Villeneuve ผู้กำกับของ Dune ไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสินใจของ Warner Bros. ในครั้งนี้

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้