Mackenzie Davis คิดว่า Terminator: Dark Fate ล้มเหลวเพราะคนเริ่มเบื่อแล้ว

Terminator: Dark Fate

เป็นหนังภาคต่อที่เคยได้รับการคาดหวังมามันจะกลับมากู้ศรัทธาของแฟรนไชส์ให้กลับคืนมาอีกครั้งสำหรับ Terminator: Dark Fate แต่มันก็กลับล้มเหลวไปอย่างสิ้นเชิง โดยล่าสุดทางนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Mackenzie Davis ก็ได้ออกมาพูดถึงความล้มเหลวของหนังเรื่องนี้แล้ว

Mackenzie Davis ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused โดยเธอเล่าว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีของตัวเธอมากๆ ที่ได้ร่วมสร้างหนัง Terminator: Dark Fate กับทีมงานชุดนี้ โดยเฉพาะตัวผู้กำกับ Tim Miller ที่เป็นคนที่น่าทึ่งมากๆ ซึ่งโดยส่วนตัวเธอก็คิดว่าตัวหนังมันก็ไม่ได้ออกมาย่ำแย่มากนัก แต่เธอก็พอจะเข้าใจได้ว่าผู้ชมน่าจะเบื่อหน่ายกับแฟรนไชส์นี้มากกว่าจนทำให้มันไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

Terminator: Dark Fate

สำหรับ Terminator: Dark Fate ตัวหนังได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ในด้านร้ายได้กลับสวนทางกับคะแนนวิจารณ์เป็นอย่างมาก เก็บรายรับรวมทั่วโลกไปได้ 261.1 ล้านเหรียญเท่านั้นจากทุนสร้างของหนังที่สูงถึง 196 ล้านเหรียญ เดิมที Terminator เคยมีแผนที่จะสร้างภาคต่อโดยมีหนังภาคนี้เป็นจุดเริ่มต้น แต่ก็ดูเหมือนว่ามันน่าจะถูกพับโครงการไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยหลังตัวหนังภาคนี้ขาดทุนไปอย่างสิ้นเชิง

ที่มา : comicbook.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้