Disney อัปเดตอินโทรของหนัง Marvel เพื่อเป็นเกียรติแก่ Chadwick Boseman

Play Video

เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการฮอลลีวูดและสร้างมาเศร้าเสียใจให้กับแฟนๆ ของ Marvel ทั่วโลกสำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ Chadwick Boseman ผู้รับบท Black Panther และในวาระวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 44 ปีของเขา ทาง Marvl และ Disney จึงได้ออกมาแสดงความคารวะกันอย่างเป็นทางการ

โดยล่าสุดนั้นทาง Disney ได้มีการอัปเดตอินโทร “flipbook” ที่เราคุ้นเคยก่อนเข้าหนังของ Marvel ใหม่บน Disney+ ทั้งหมด โดยแทนที่ฉากเดิมด้วยการนำเอาภาพของ Chadwick Boseman ในบท Black Panther มาใส่แทนพร้อมกับบทหนังต่างๆ และยังมีการนำเอาฉากการปรากฏตัวของ Black Panther ในหนัง Captain America: Civila War, Black Panther, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame มาใส่ในโลโก้ของ Marvel Studios ในตอนท้ายด้วยนั่นเอง

Disney+

สำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับ Black Panther ภาคต่อนั้นมีรายงานออกมาไม่กี่วันก่อนว่าตัวหนังนั้นจะเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงกลางปีหน้า แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปว่าตัวละคร T’Challa ของ Chadwick Boseman จะได้กลับมาในรูปแบบไหน จากความเป็นไปได้ทั้งหมดว่ามันอาจจะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง, การทำ CGI มาแทนที่ รวมไปถึงการตัดบทของตัวละครนี้ออกและให้ตัวละครอื่นมารับบทนำแทน แต่ที่ยืนยันแล้วก็คือตัวหนังจะยังได้ Ryan Coogler กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับพร้อมทั้งยังได้ Letitia Wright, Danai Gurira, Lupita Nyong’o, Winston Duke, Martin Freeman, และ Angela Bassett กลับมาร่วมแสดง โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้