Joaquin Phoenix อาจได้นำแสดงหนังแนวตลกฝันร้ายของผู้กำกับ Midsommar

Joaquin Phoenix

เป็นผู้กำกับหนังสยองที่มาแรงทีเดียวสำหรับ Ari Aster หลังจากปล่อยผลงานออกมาสองเรื่องอย่าง Hereditary และ Midsommar และล่าสุดโปรเจกต์หนังเรื่องใหม่ของเขาก็อาจจะได้ดาราระดับแถวหน้าอย่าง Joaquin Phoenix มาร่วมแสดงด้วย

โดยเป็นทาง Discussing Film ที่ได้ออกมารายงานว่าในตอนนี้ทาง Joaquin Phoenix นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมาร่วมแสดงในหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Ari Aster แล้วโดยในรายงานยังได้ระบุอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นอาจจะใช้ชื่อว่า Beau is Afraid โดยในตอนนี้ทาง Ari Aster และทีมงานยังไม่มีการกำหนดวันถ่ายทำของตัวหนังออกมา โดยคาดว่าพวกเขาจะวางแผนการถ่ายทำหลังการเจรจากับ Joaquin Phoenix เสร็จสิ้นเพื่อให้ตารางการถ่ายทำลงตัวกับตารางงานของตัวนักแสดงนั่นเอง

Joaquin Phoenix

สำหรับ Beau is Afraid เดิมเคยเป็นหนังสั้นของ Ari Aster ที่เขาเคยทำเอาไว้เมื่อปี 2011 โดยมันเล่าเรื่องราวของชายผู้มีอาการหวดวิตกคนหนึ่งที่ได้รู้ว่าแม่ของเขาเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ในระหว่างการเดินทางกลับบ้านเขาก็นึกถึงอดีตขึ้นมาอีกครั้งและมันยังชักนำเขาไปพบกับสิ่งเหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถอธิบายได้อีกด้วย ในรายงานยังได้บอกอีกด้วยหนังเรื่องใหม่ของ Ari Aster จะเป็นไอเดียที่บ้าที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมา อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้

ที่มา : joblo.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้