Miles Teller ยัน Top Gun: Maverick ไม่มีการถ่ายทำด้วยฉากกรีนสกรีน

Top Gun

เป็นหนังที่โดนพิษโควิด-19 จนต้องเลื่อนกำหนดการฉายยาวสำหรับ Top Gun: Maverick หนังภาคต่อของหนังแอ็กชันสุดคลาสสิคที่แจ้งเกิดให้กับนักแสดงอย่าง Tom Cruise และล่าสุดหนึ่งในนักแสดงของตัวหนังก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนังในภาคนี้จะเป็นหนังแอ็กชันแบบดิบๆ ที่ไม่มีการใช้ฉากกรีนสกรีนในการถ่ายทำทั้งเรื่อง

โดยล่าสุดนั้นทาง Miles Teller ผู้รับบทตัวละครที่เป็นลูกชายของ Goose ในหนังภาคแรกนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Men’s Journal โดยเขาได้เล่าว่าในหนัง Top Gun: Marverick นั้นมันไม่มีการใช้ฉากกรีนสกรีนมาช่วยในการทำ CGI ใดๆ เลย ทุกฉากทุกการถ่ายทำเป็นของจริงที่มาจากหยาดเหงื่อของทีมงานทั้งหมดที่ใช้เวลาในการถ่ายทำหนึ่งปีเต็มๆ และมันยังเป็นการถ่ายทำที่นานที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาอีกด้วย

นอกจากนี้ในหนังนั้น Miles Teller ยังต้องเข้ารับการฝึกบินเครื่องบินเจ็ตของจริงเช่นเดียวกับนักแสดงนำหลักของเรื่องอย่าง Tom Cruise อีกโดยการฝึกที่ใช้เวลาทั้งหมดราว 3 เดือนเต็มๆ ก่อนการถ่ายทำเพื่อให้เขาสามารถทนกับแรง G ในขณะทำการถ่ายทำบนเครื่องบินเจ็ตที่บินด้วยความเร็วสูงนั่นเอง แต่การลงทุนแสดงเองถ่ายทำจริงนั้นจะคุ้มค่ากับการรอคอยหรือไม่ก็ต้องไปรอชมกันในตัวหนังเต็มๆ ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 2 กรกฎาคม 2021

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้