Resident Evil เผยภาพจากองถ่ายที่อ้างอิงจากเนื้อเรื่องเกมภาคแรก

Resident Evil

Resident Evil ฉบับรีบูต เป็นหนังจากวิดีโอเกมที่น่าจะออกมาถูกใจแฟนๆ กันอย่างแน่นอนที่ใน คราวนี้มันจะดำเนินเนื้อหาอิงกับต้นฉบับวิดีโอเกมแล้ว และ ล่าสุดก็มีภาพหลุดจากกองถ่ายออกมาอีกแล้วที่เผยให้เห็นฉากที่คาดว่าเป็นฉากจากเกมในภาคแรกอีกด้วย

Resident Evil
Resident Evil Reboot เผยภาพสถานที่ถ่ายทำที่อิงจากฉบับวิดีโอเกม

โดยก่อนหน้านี้มันก็เคยมีภาพหลุดที่เผยให้เราได้เห็นฉากในเกมภาคสองออกมาบ้างทั้งสถานีตำรวจเมือง Raccoon City, ร้ายขายปืน Kendo และร้านอาหาร Emmy’s Diner ซึ่งเป็นสถานที่จากเกมภาคสองเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่จากภาพล่าสุดมันก็ได้เผยให้เราได้เห็นภาพของฉากที่เป็นป่าทึบและเฮลิคอปเตอร์ที่คาดว่าน่าจะเป็นฉากที่สร้างขึ้นมาโดยอิงจากเนื้อเรื่องในช่วงเปิดหัวของตัวเกมในภาคแรกที่ทีม Alpha ของหน่วย S.T.A.R.S ได้เดินทางไปยังป่า Arklay จนทำให้พวกเขาไปเจอกับคฤหาสน์ Spencer

นอกจากนี้ในกลุ่มเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า GlitterGunzzGaming ยังได้ออกมาอ้างอิงด้วยว่าทางกองถ่ายของ Resident Evil จะมีการใช้อุโมงค์หินในระแวในการถ่ายทำอีกด้วยซึ่งคาดว่ามันก็น่าจะเป็นหนึ่งในฉากการถ่ายทำที่อิงจากฉบับวิดีโอเกมในตอนที่เหล่าตัวละครเอกพบกับ Lisa Trevor ตัวหนัง Resident Evil ฉบับรีบูตมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในปี 2021 แต่ยังไม่มีกำหนดวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://gamerant.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้