Charlie Hunnam ไม่ได้ร่วมแสดงใน Pacific Rim Uprising เพราะค่ายหนังเริ่มการถ่ายทำเร็วเกิน

Pacific Rim Uprising
Pacific Rim Uprising

แม้ตัวหนัง Pacific Rim ภาคแรกจะไม่สามารถเรียกได้ว่ามันประสบความสำเร็จมากนัก แต่มันก็ปูทางจักรวาลของมันเอาไว้อย่างดีเยี่ยมในการสร้างภาคต่อของมันออกมา แต่สุดท้ายตัวหนังภาคต่อก็กลับทำออกมาได้อย่างล้มเหลวเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็อาจเป็นเพราะความเร่งรีบในการสร้างก็เป็นได้

โดยล่าสุดทาง Charlie Hunnam นักแสดงผู้รับบทตัวละครเอกอย่าง Raleigh Becket ในหนัง Pacific Rim ภาคแรกได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Collider ถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้กลับไปร่วมแสดงในภาคต่ออย่าง Pacific Rim Uprising ว่ามันเป็นเพราะในตอนนี้ทาง Legendary ได้ถูกทาง Wanda เข้ามาซื้อกิจการ และพวกเขาก็ต้องการสร้างหนังภาคต่อให้ออกมาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้จนทำให้เขาไม่ว่างไปร่วมแสดง

สำหรับโปรเจกต์หนังภาคต่อของ Pacific Rim ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ แต่ล่าสุดทาง Netflix ก็ได้มีการประกาศสร้างอนิเมชั่นที่มีเนื้อหาต่อจากหนังทั้งสองภาคแล้วในชื่อ Pacific Rim: The Black โดยมันจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการอพยพที่ประเทศออสเตรเลียเป็นหลักและมีตัวละครหลักสองพี่น้องเป็นตัวดำเนินเรื่อง แต่อย่างไรก็ดีตัวของ Charlie Hunnam เองก็ยังเผยออกมาด้วยว่าตัวเขาเองก็ยังไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับซีรีส์อนิเมชั่นเรื่องนี้แต่อย่างใด

ที่มา : https://www.cbr.com/
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้