Black Panther ภาคต่อจะไม่มีการใช้เทคนิคดิจิทัลเพื่อนำ Chadwick Boseman กลับมาแสดงแทนแน่นอน

ยังคงไม่ทราบกันว่าอนาคตของตัวหนัง Black Panther ภาคต่อนั้นจะเป็นอย่างไรหลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงนำอย่าง Chadwick Boseman แต่ล่าสุดนั้นทาง Marvel ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขาจะไม่ใช้เทคนิคพิเศษเพื่อนำ Chadwick Boseman กลับมาแสดงแทนอย่างแน่นอน

โดยเป็นทาง Victoria Alonso รองประธานฝ่ายบริหารของ Marvel Studios ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Clarin สื่อจากประเทศอาร์เจนติน่า โดยเธอได้บอกว่า Chadwick Boseman นั้นมีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นและในตอนนี้เขาก็ไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว และทางทีมงานก็อยากที่จะให้เกียรติกับ Chadwick Boseman ด้วยให้บทบาทของเขาจบลงไปอย่างเต็มภาคภูมิ

Chadwick Boseman

สำหรับการนำเทคโนโลยี CGI มาใช้แทนนักแสดงจริงนั้นเริ่มเป็นที่เห็นได้ชัดนับตั้งแต่การจากไปของนักแสดงอย่าง Paul Walker ก็ว่าได้ที่ตัวหนัง Fast & Furious 7 ต้องนำตัวน้องชายของเขามาทำการปรับแต่งใบหน้าเพื่อให้ตัวหนังเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ และนอกจากนี้หนังอย่าง Rogue One: A Star Wars Story ก็ยังใช้เทคโนโลยีในลักษณะนี้ชุบชีวิตตัวละครอย่าง Grand Moff Tarkin ขึ้นมาอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีนักแสดงคนไหนที่จะมาแทนที่ Chadwick Boseman จะเป็นใครนั้นเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยในตอนนี้ตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022 นั่นเอง

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้