Amber Heard ยังได้ร่วมแสดง Aquaman 2 แม้จะมีกระแสต้าน

เป็นข่าวที่สร้างความไม่พอใจให้กับสังคมเป็นอย่างมากสำหรับข่าวที่ว่าทาง Warner Bros. ได้บีบให้ Johnny Depp ลาออกจากการรับบท Gellert Grindelwald จนทำให้ล่าสุดนั้นมันก็มีกระแสต่อต้านตัวของ Amber Heard ที่เป็นคู่กรณีของ Johnny Depp มากขึ้นตามไปด้วย

แต่อย่างไรก็ดีล่าสุดนั้นทาง Amber Heard ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly แล้วว่าเธอตื่นเต้นมากๆ ที่ตัวหนัง Aquaman ประสบความสำเร็จจนมีแฟนๆ ติดตามกันทั่วโลก โดยเธอยังได้แอบแซะชาวเน็ตเอาไว้ด้วยว่าอย่าไปให้ราคากับข่าวลือและกระแสที่กำลังมีอยู่ในตอนนี้เพราะมันจะไม่ส่งผลกับการแคสติ้งนักแสดงอย่างแน่นอน และเธอยังได้แย้มว่าตัวหนัง Aquaman 2 นั้นจะได้เริ่มการถ่ายทำกันในปีหน้าอีกด้วย

สำหรับดราม่าระหว่าง Johnny Depp และ Amber Heard นั้นได้เริ่มต้นการจากที่ตัวของ Amber Heard ได้ฟ้องร้อง Johnny Depp อดีตสามีของเธอว่าเขาทำร้ายร่างกายเธออย่างรุนแรงจนทำให้มันมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลกันหลายครั้งก่อนที่ในท้ายที่สุดแล้วมันก็มีการตัดสินออกมาว่าหลักฐานของ Amber Heard นั้นไม่มีน้ำหนักพอและตัวของ Johnny Depp เองก็ยังมีหลักฐานที่ว่า Amber Heard กุเรื่องขึ้นมาเองทั้งหมดอีกด้วย แต่ถึงแม้ Johnny Depp จะพ้นมลทินแต่ชื่อเสียงของเขาก็ได้เสียหายไปแล้ว จนทำให้เขาต้องออกมาฟ้องร้องสำนักพิมพ์อย่าง The Sun ที่ลงข่าวดังกล่าวจนทำให้เขาเสียชื่อเสียงและสุดท้ายก็กลับกลายเป็นตัวของ Johnny Depp ที่พ่ายให้กับการสู้คดีในชั้นศาลจนโดนทาง Warner Bros. กดดันให้เขาถอนตัวออกจากการร่วมงานด้วยนั่นเอง โดย Aquaman 2 นั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

ที่มา : https://www.cbr.com/amber-heard-confirms-aquaman-2-involvement/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้