The Witcher Season 2 เผยชุดเกราะ Nilfgaardian แบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

The Witcher Season 2 เผยชุดเกราะ Nilfgaardian แบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

     ยังถ่ายทำกันอยู่เรื่อยๆ กับซีรีส์จากเกมชื่อดังอย่าง The Witcher บน Netflix ในเวลานี้ แม้ในซีซั่นแรกจะได้รับเสียงชมมากมายโดยเฉพาะตัวเอกที่รับบทโดย Henry Cavill แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอีกหลายๆ ส่วน ที่โดนติติงอยู่มาก หนึ่งในนั้นคือชุดเกราะของ Nilfgaardian ที่โดนแซวว่าเป็นชุดเกราะหนังไข่ จากที่ควรจะเป็นชุดเกราะที่น่าเกรงขาม ดันกลายเป็นชุดเกราะสุดฮาไปซะอย่างงั้น

Nilfgaardian

ชุดเกราะกองทัพ Nilfgaardian จาก The Witcher Season 1


     แต่งานนี้ก็ไม่ทราบว่าเพราะได้รับเสียงก่นด่ามาเยอะหรืออย่างไร เพราะล่าสุดได้มีภาพเปิดเผยมาแล้วว่าใน The Witcher Season 2 นี้ ชุดเกราะของ Nilfgaardian ได้มีการปรับปรุงใหม่ให้ดูดีมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าทำใหม่แบบยกชุด จะเป็นยังไงนั้น ดูได้ตามภาพด้านล่างนี้เลย

Nilfgaardian


     นอกจากชุดเกราะใหม่ของทัพ Nilfgaardian แล้ว เรายังได้เห็นจอมเวทย์ Fringilla Vigo ในชุดสีเงินด้านหลังอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าเธอน่าจะมีบทบาทสำคัญอีกมาก หลังจากเหตุการณ์ในซีซั่น 1 ที่ผ่านมานี่เอง

Nilfgaardian


     ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนิมิตหมายอันดีของซีรีส์ The Witcher Season 2 นี้นะครับ เห็นชุดเกราะใหม่ของ Nilfgaardian แบบนี้ ก็น่าจะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของกองทัพอันเกรียงไกรดูดีมากกว่าเดิมขึ้นนะ ฮา (ลาก่อนชุดเกราะหนังไข่)

Nilfgaardian

Nilfgaardian

ตัวอย่างชุดเกราะ Nilfgaardian ภายในเกม The Witcher


Source : screenrant

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้