Lionsgate สานต่อความมันเตรียมเปิดตัวรถไฟเหาะ John Wick ที่ดูไบ

Lionsgate สานต่อความมันเตรียมเปิดตัวรถไฟเหาะ John Wick ที่ดูไบ

John Wick

เป็นค่ายหนังที่เริ่มมาลงทุนธุรกิจสวนสนุกอย่างจริงจังค่ายหนึ่งก็ว่าได้สำหรับทาง Lionsgate ที่เคยมีข่าวออกมาว่าพวกเขาเตรียมที่จะสร้างสวนสนุกขนาดใหญ่ในประเทศจีน ล่าสุดพวกเขาก็เตรียมที่จะขยายตลาดมายังประเทศอย่างดูไบด้วยเครื่องเล่นรถไฟเหาะอย่าง John Wick ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในต้นปีหน้า

Variety รายงานออกมาว่าทาง Lionsgate ได้เตรียมดัดแปลงรถไฟเหาะของสวนสนุก Motiongate ในประเทศดูไบให้กลายเป็นเครื่องเล่นจากหนัง John Wick ใช้ชื่อว่า John Wick: Open Contract โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกเส้นทางการเล่นได้ว่าจะรับบทเป็นผู้ช่วยเหลือ John Wick หรือจะเป็นฝ่ายตามล่า โดยนอกจาก John Wick แล้วพวกเขายังมีเครื่องเล่นที่สร้างจากหนัง Now You See Me ที่จะเปิดตัวในเวลาไล่เลี่ยกันอีกด้วย โดยมันจะใช้ชื่อว่า High Roller ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงประสบการณ์ในการจารกรรมในฉากคาสิโน

John Wick

สำหรับตัวหนัง John Wick: Chapter 4 ยังไม่ได้มีการเริ่มการถ่ายทำกันในตอนนี้เนื่องจากความล่าช้าของการถ่ายทำ The Matrix 4 ที่โดนการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำพิษไป ในส่วนของ Now You See Me ภาคต่อก็ยังไม่มีความคืบหน้าออกมาในตอนนี้แต่หากดูจากการที่พวกเขายังลงทุนในการสร้างเครื่องเล่นจากหนังเรื่องนี้ก็เป็นไปได้ว่าเราน่าจะได้ชมภาคต่อกันไม่วันใดก็วันหนึ่งแน่นอน

Lionsgate เปิดตัวรถไฟเหาะ John Wick ที่ดูไบแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/john-wick-roller-coaster-announced-dubai/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้