Ryan Reynolds ชอบบทบาทใน Free Guy พอๆ กับ Deadpool

Ryan Reynolds ชอบบทบาทใน Free Guy พอๆ กับ Deadpool

เป็นหนังฟอร์มใหญ่ไม่กี่เรื่องที่ยังคงลงโรงฉายให้เราได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้สำหรับหนังสุดปั่นอย่าง Free Guy ที่ทางนักแสดงนำอย่าง Ryan Reynolds อดปลื้มไม่ได้ว่าเขาชอบมันมากเทียบเท่า Deadpool เลยทีเดียว

โดย Ryan Reynolds ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Cinemablend โดยเขาได้เล่าว่า “ผมรักโลกของมันมากๆ ผมรักการตลาดของมันด้วย ผมเลยรักไอเดียในการนำเสนอโลกใหม่ของมันให้กับผู้ชมด้วย ซึ่ง Shanw (Levi ผู้กำกับของหนัง) และผมก็ได้เคยมีการพูดคุยกันมาโดยตลอด มันสนุกมากครับที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ บางอย่างที่แทบจะไม่ได้อ้างอิงมาจากอะไรเลย ผมเลยชอบกระบวนการทำงานในการนำพาผู้ชมมายังสิ่งใหม่ๆ มากมาย และมันก็ยังยิ่งใหญ่อีกด้วย ซึ่งผมว่ามันน่าจะดึงดูดกับผู้คนจำนวนมากนะ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าว่ากันตามตรงผมก็อยากที่จะทำในสิ่งที่ผมอยากที่จะได้ชมเหมมือนกันน่ะครับ มันเป็นสิ่งที่ผมโคตรอยากจะได้ดูเลย ตอนผมได้อ่านบทและได้ทำการบ้านกับบท ผมบอกได้เลยว่ามันจะเต็มไปด้วยเซอร์ไพรซ์และสิ่งใหม่ที่พิเศษมากๆ มันไม่เหมือนกับวิธีการที่ผมทำกับ Deadpool เท่าไหร่ ผมรู้สึกว่ามันมีเหตุผลของมันนั่นแหละ ซึ่งมันก็เป็นความรู้สึกเดียวกับที่ผมรู้สึกกับ Free City ด้วย”

Free Guy

สำหรับ Deadpool เรียกได้วาเป็นหนังที่ทำให้ Ryan Reynolds กลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งก็ว่าได้ ส่วน Freey Guy หนังเรื่องใหม่ของเขาจะทำได้ในระดับเดียวกันหรือไม่ก็คงต้องมารอดูกันในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ที่ตัวหนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

Ryan Reynolds ชอบบทบาทใน Free Guy พอๆ กับ Deadpool

ที่มา : https://wegotthiscovered.com/movies/star-wars-confirms-rey-secret-force-ability/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้