John Cena ถูกเล็งให้มารับบทหนังใน Duke Nukem ฉบับคนแสดง

John Cena ถูกเล็งให้มารับบทหนังใน Duke Nukem ฉบับคนแสดง

น่าจะเป็นช่วงขาขึ้นของหนังจากวิดีโอเกมก็ว่าได้หลังจากที่หนังที่ออกในระยะหลังล้วนประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดจนทำให้มันมีการประกาศสร้างหนังจากเกมมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดเราก็อาจจะได้เห็นหนังจากตัวละครสุดกวนอย่าง Duke Nukem ที่อาจจะได้ John Cena มารับบทนำด้วย

สำหรับโครงการหนัง Duke Nukem ฉบับรีบูต ได้เคยมีข่าวลือออกมาราว 2-3 ปีก่อนหน้านี้ว่ามันมีแผนที่จะสร้างกันอยู่แต่นับจากนั้นเป็นต้นมามันก็ไม่มีข่าวใดๆ ออกมาเพิ่มเติมจนกระทั่งในวันนี้ที่ทาง We Got This Covered ได้ออกมารายงานว่าทาง John Cena นักแสดงจากเวที WWE ชื่อดังอาจจะได้มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ที่ก็็ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมามากนักเช่นเดิม แต่ทาง We Got This Covered ก็เคลมว่าแหล่งข่าวของพวกเขาได้เคยมีการรายงานข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ภาคปฐมบทของ The Witcher มาแล้วก่อนที่มันจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในภายหลังอย่างที่เราได้ทราบกัน

Peacemaker

สำหรับ John Cena ในระยะหลังที่ผ่านมาเราก็เริ่มเห็นเขาปรากฏตัวออกมาในหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่องมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เริ่มต้นอาชีพการแสดงด้วยการรับบทนำในหนังแผ่นในชุดแฟรนไชส์ The Marine มาจนในตอนนี้เขาก็กำลังจะได้รับบทเป็นวายร้ายในหนัง Fast & Furious ภาคใหม่ รวมไปถึงเขายังได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ The Suicide Squad ที่กำลังจะมีภาคแยกเป็นของตัวเองอย่าง Peacemaker อีกด้วย 

John Cena ถูกเล็งให้มารับบทหนังใน Duke Nukem ฉบับคนแสดง

ที่มา : wegotthiscovered
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้