ผู้กำกับ Enola Holmes เผยเหตุผลที่เลือก Henry Cavill มารับบท Sherlock

ผู้กำกับ Enola Holmes เผยเหตุผลที่เลือก Henry Cavill มารับบท Sherlock

Enola Holmes

เป็นทั้ง Superman และนักล่าสัตว์ประหลาดอย่าง The Witcher มาแล้ว แต่ใครล่ะ? ที่จะไปนึกว่าดาราอย่าง Henry Cavill จะได้มารับบทเป็นยอดนักสืบขมองอิ่มอย่าง Sherlock Holmes ในหนัง Enola Holmes ด้วย และล่าสุดทางผู้กำกับของหนังก็ได้มีการออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุดังกล่าวให้เราได้ทราบกันแล้ว

Harry Bradbeer ผู้กำกับ Enola Holmes ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Decider โดยเขาได้เผยว่าเหตุผลหลักๆ ก็เพราะตัวของ Henry Cavill มีมาดของชนชั้นสูงอยู่นั่นเอง “มาดผู้ดีของ Cavill เป็นสิ่งที่ดึงดูดผมมากกว่าร่างกายของเขา และผมก็ชอบการเข้าหาไอเดียบางอย่างที่มีความสดใหม่ด้วย ดังนั้นรูปลักษณ์ของ Henry และขนาดร่างกายของเขาจึงถือได้ว่าเป็นการตีความใหม่ได้ด้วยเช่นกัน ผมต้องการให้ Sherlock เป็นออกห่างมาจาก Sherlock อย่างที่เราทุกคนรู้จักด้วยการทำให้เขาได้มาเจอกับน้องสาวของเขาและทำให้เขาต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ในใจ จนต้องถูกบังคบให้เขาแสดงมันออกมา ผมจำเป็นที่จะต้องหาคนแบบนี้มาเล่นให้ได้ และเมื่อผมได้เห็น Henry ว่าเขาเองก็มีอะไรที่แอบซ่อนอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าเขาจะมีโอกาสได้ทำแบบนั้นมากนัก”

สำหรับ Enola Holmes เป็นผลงานหนังใหม่ของทาง Netflix ที่เพิ่งจะออกฉายไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของน้องสาวของ Sherlock Holmes เป็นหลักที่ต้องออกตามหาแม่ของเธอที่หายตัวไป โดยตัวหนังได้รับคำชมในแง่บวกเป็นอย่างมาก และก็ยังมีการรายงานออกมาด้วยว่าทาง Netflix ได้มีแผนสำหรับการสร้างภาคต่อเอาไว้แล้วด้วย

ผู้กำกับ Enola Holmes เผยเหตุผลที่เลือก Henry Cavill มารับบท Sherlock

ที่มา : https://wegotthiscovered.com/movies/enola-holmes-director-
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้