นักแสดงจาก Snake Eyes ยืนยันตัวหนังจะเป็นการรีบูตแฟรนไชส์ G.I. Joe แน่นอน

นักแสดงจาก Snake Eyes ยืนยันตัวหนังจะเป็นการรีบูตแฟรนไชส์ G.I. Joe แน่นอน

Snake Eyes

หลังจากความสำเร็จของ Transformers มันก็ทำให้ทาง Hasbro หันมาสร้างหนังจากจักรวาล G.I. Joe ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันแต่หลังจากออกฉายไปสองภาคมันกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรนัก แต่หลังจากนั้นเป็นเวลาร่วมสิบปีมันก็กลับมีหนังภาคแยกที่กำลังจะออกมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งกับ Snake Eyes ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นการรีบูตแฟรนไชส์ใหม่อย่างแน่นอน

โดยทาง Henry Golding นักแสดงนำผู้รับบท Snake Eyes ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Screen Rant เอาไว้ว่า “พวกเขากำลังสร้าง G.I. Joe กันใหม่ให้เป็นอะไรที่มีความเท่มากขึ้นและห่างไกลไปจากที่เราได้เคยชมในโรงภาพยนตร์มาก่อนด้วย ผมคิดว่ามันมีที่ว่างอีกเยอะให้กับหนังภาคแยกต่างๆ นะถ้าว่ากันตรงๆ ผมคิดว่านี่มันคือการเริ่มต้นของแฟรนไชส์ใหม่อีกครั้งเลยล่ะ”

สำหรับ G.I. Joe: The Rise of Cobra ได้ออกฉายมาตั้งแต่ปี 2009 โดยตัวหนังทำรายได้ไป 300 ล้านเหรียญจากทุนสร้าง 175 ล้านเหรียญ ในขณะที่หนังภาคต่ออย่าง G.I. Joe: Retaliation เองก็ทำรายได้ไปเพียง 375 ล้านเหรียญเช่นกัน ซึ่งแน่อนว่ามันไม่ใช่ตัวเลขที่น่าประทับใจมากนักสำหรับทาง Paramount ส่วน Snake Eyes คาดว่าจะเป็นหนังที่มีทุนสร้างน้อยกว่าเดิม ซึ่งหากมันประสบความสำเร็จเชื่อได้เลยว่าเราน่าจะได้เห็นหนังของตัวละครอื่นจาก G.I. Joe ออกมาให้เราได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน

นักแสดงจาก Snake Eyes ยืนยันตัวหนังจะเป็นการรีบูตแฟรนไชส์ G.I. Joe แน่นอน

ที่มา : https://wegotthiscovered.com/movies/snake-eyes-star-confirms-movie-reboot-gi-joe-franchise/
 Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้