Christopher Nolan เผยฉากการถ่ายทำที่เขาชอบมากที่สุดใน Tenet

Christopher Nolan เผยฉากการถ่ายทำที่เขาชอบมากที่สุดใน Tenet

Tenet ของ Christopher Nolan นอกจากจะเป็นหนังที่มาพร้อมกับพล็อตล้ำๆ อย่างที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนแล้วมันก็ยังมาพร้อมกับฉากการถ่ายทำสุดพิสดาลอีกด้วยในการที่จะต้องมาทำการ inversion ทุกอย่างให้กลับด้านในบางฉาก แต่จะเป็นฉากไหนล่ะที่ผู้กำกับ Christopher Nolan ชอบมากที่สุดในเรื่อง

Christopher Nolan ได้ออกมาเปิดเผยในรายการ ReelBlend เอาไว้ว่าฉากที่เขาชอบมากที่สุดมันก็คือฉากบนเรือของตัวหนังนั่นเอง “ฉากที่ผมชอบมากที่สุดมันดูเหมือนจะไม่ใช่ฉากสำคัญเลยครับ เพราะมันคือฉากที่ผมต้องถ่ายทำจากด้านหน้าของเรือที่จะต้องทำให้เห็นคลื่นพัดกลับทางกัน ในตอนนั้นเราอยู่บนเรือกันนั่นแหละครับ ซึ่งเราก็ต้องมาหาวิธีการถ่ายทำกันให้ได้จนตัดสินใจที่จะติดตั้งมันเข้ากับตัวของลำเรือเลย มันเคยเป็นการถ่ายทำที่ซับซ้อนมากๆ ครับ แต่เราก็ทำมันได้ ซึ่งส่วนหนึ่งก็น่าจะเป็นประสบการณ์จากการถ่ายทำ The Dark Knight นั่นเองครับที่ทำให้เรากล้าทำอะไรกันมากขึ้น”

Tenet

ซึ่งฉากดังกล่าวนี้ยังใช้กล้อง 70mm ของ IMAX ในการถ่ายทำอีกด้วยจนออกมาอย่างที่เราได้เห็นเต็มตากันในหนังนั่นเอง โดยตัวนี้ตัวหนัง Tenet ก็ยังคงเข้าฉายอยู่ในตอนนี้ และก็ยังได้รับคำชมเป็นอย่างมากอีกด้วย

Christopher Nolan เผยฉากการถ่ายทำที่เขาชอบมากที่สุดใน Tenet

ที่มา : https://www.cbr.com/tenet-christopher-nolan-favorite-shot/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้