ทวงคืนความแค้น ในผลงานสุดระทึก “The Secrets We Keep” จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge

ทวงคืนความแค้น ในผลงานสุดระทึก “The Secrets We Keep” จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge

ผลงาน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทุกครั้งที่ได้เห็นผลงานภาพยนตร์ของนักแสดงสาวไฟท์เตอร์ “นูมิ ราเพซ” นอกจากความแอคชั่น บู๊มันส์เดือดแล้ว พล็อต หรือเรื่องราวของภาพยนตร์ก็ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์รางวัล BAFTA อย่าง The Girl with the Dragon Tattoo หรือภาพยนตร์ไซไฟสุดล้ำของเจ้าพ่อเอเลี่ยนนอกโลก “ริดลีย์ สก๊อต” ใน Prometheus และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟพล๊อตล้ำไม่ธรรมดา กับบทบาท 7 แฝดที่ได้รับคำชมทั่วโลกจาก What Happened to Monday ภาพยนตร์ที่คอหนังชาวไทยเทคะแนนให้อย่างล้นหลาม

ตัวอย่างภาพยนตร์:

https://youtu.be/8BtdTSL0Q2A

    และในปีนี้ “นูมิ ราเพซ” เธอกลับมาอีกครั้ง พร้อมผลงานภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นแอคชั่นผสม ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง The Hurt Locker, Zero Dark Thirty และ Hacksaw Ridge ใน “The Secrets We Keep” ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สอง กับเรื่องราวความเจ็บปวดของเหยื่อจากสงคราม “มายา” (นูมิ ราเพซ) หญิงสาวผู้เคยตกเป็นเชลยสงครามและสูญเสียน้องสาวไป 15 ปีต่อมาเธอพบว่าโธมัส(โจล คินนาแมน) เพื่อนบ้านแปลกหน้าที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่อาจจะเป็นอดีตทหารนาซีที่เคยรุมทำร้ายและสร้างบาดแผลในใจเธอตลอดมา มายาจึงได้วางแผนลักพาตัวและได้ร่วมมือกับสามีลูอิส (คริส เมสซินา) เพื่อทวงแค้นคืนมาให้สาสม แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นตามที่คิด เมื่อเธอไม่มีหลักฐานมัดตัว มายาจึงต้องปลุกด้านมืดของเธอออกมา เพื่อคาดคั้นความจริงจากปากชายผู้โชคร้ายเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าเธอไม่ได้จิตหลอนไปเองฝ่ายเดียว

    เมื่อความเจ็บปวดในอดีตกลับมาทวงถาม เธอจึงปลุกความแค้นกลับมาทวงคืน “The Secrets We Keep” ผลงานเรื่องใหม่ของ “นูมิ ราเพซ” 24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ทวงคืนความแค้น ในผลงานสุดระทึก “The Secrets We Keep” จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้