Lovecraft Country เปิดตัวแรงเทียบเท่ากับ Watchmen ฉบับซีรีส์

Lovecraft Country เปิดตัวแรงเทียบเท่ากับ Watchmen ฉบับซีรีส์

เปิดตัว

เรียกได้ว่ายังคงมีซีรีส์น้ำดีออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับทางฝั่งของ HBO ที่เพิ่งจะมีการปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Lovecraft Country ออกมาให้เราได้ชมกัน และมันก็ยังเป็นซีรีส์ที่เปิดตัวด้วยกระแสที่ค่อนข้างไปในทางบวกเป็นอย่างมากอีกด้วย

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์ Lovecraft Country ของ HBO เปิดตัวได้แรงเทียบเท่ากับ Watchmen เลยทีเดียวในการออกฉายตอนแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมียอดผู้ชมที่สูงถึง 760,000 วิวภายในเวลาไม่นาน และยังมียอดผู้ชมบน HBO Max ทะลุ 1.4 ล้านวิวไปแล้วและทำให้มันกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมบนแพลตฟอร์มดิจิทัลมากที่สุดนับตั้งแต่ที่ Watchmen และ Chernobyl ออกฉายเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

เปิดตัว

สำหรับ Lovecraft Country เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Matt Ruff โดยจะเล่าเรื่องราวของอดีตทหารจากสงครามเกาหลีที่จะต้องมาร่วมเดินทางไปกับเพื่อนสมัยเด็กและลุงของเขาเพื่อตามหาพ่อที่หายตัวไปอย่างลึกลับท่ามกลางยุคสมัยที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังจากการแบ่งแยกทางสีผิวอันเนื่องมาจากกฎหมาย Jim Crow และทั้งสามยังต้องเผชิญหน้ากับสิ่งเหนือธรรมชาติที่อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของผู้เป็นพ่ออีกด้วย

Lovecraft Country เปิดตัวแรงเทียบเท่ากับ Watchmen ฉบับซีรีส์

ที่มา : https://comicbook.com/tv-shows/news/lovecraft-country-premiere
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้