Firestarter ฉบับรีบูตจะเป็นหนังที่แฟนๆ Stephen King รอคอย

Firestarter ฉบับรีบูตจะเป็นหนังที่แฟนๆ Stephen King รอคอย

รีบูต

    เป็นผลงานจากนิยายของ Stephen King อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นหนังอีกครั้งสำหรับ Firestarter ที่ล่าสุดทางผู้กำกับก็ได้ออกมาแย้มว่ามันเป็นหนังที่แฟนๆ จะต้องชอบกันอย่างแน่นอน

    Keith Thomas ให้สัมภาษณ์กับทาง Zavvi ว่าในตอนที่ทาง Jason Blum ได้นำไอเดียหนังเรื่องนี้มาเสนอให้กับเขาแล้ว มันน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากทีเดียวเพราะมันเป็นหนังสือของ Stephen King ที่เขาชอบมากที่สุด และมันก็ยังได้ทาง Scott Teems มือเขียนบทจาก Halloween Kills มาช่วยด้วยซึ่งแน่นอนว่ามันจะมีฉากที่แฟนๆ อยากเห็นกันในหนังอย่างแน่นอน

รีบูต

    สำหรับ Firestarter เป็นเรื่องราวของสองนักวิจัยในองค์กรที่ชื่อว่า The Shop ที่ตกหลุมรักและแต่งงานกันจนให้กำเนิดลูกของทั้งคู่ที่ชื่อว่า Charlie McGee ซึ่งได้รับพลังวิเศษมาจากพ่อและแม่ในการที่สามารถสร้างเปลวเพลงขึ้นมาได้ แต่มันก็ต้องแลกมาซึ่งการเห็นภาพหลอนบางอย่างที่ชื่อว่า ‘Lot Six’ ทำให้ความสามารถในการสร้างเปลวเพลิงกลายเป็นความสยองขวัญขึ้นมา  Firestarter เคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วในปี 1984 แต่ก็ไม่ค่อยได้ถูกพูดถึงกันอย่างเป็นวงกว้างมากนัก โดยตัวหนังเวอร์ชันใหม่คาดว่าน่าจะมีการถ่ายทำกันภายในปีนี้และยังได้ทาง Blumhouse มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างอีกด้วย

Firestarter ฉบับรีบูตจะเป็นหนังที่แฟนๆ Stephen King รอคอย

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้