สองแฟนด้อมยักษ์ใหญ่ของ Harry Potter เริ่มตัดสัมพันธ์กับ J.K. Rowling

สองแฟนด้อมยักษ์ใหญ่ของ Harry Potter เริ่มตัดสัมพันธ์กับ J.K. Rowling แล้ว

เรียกได้ว่าทวีตผิดชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียวสำหรับนักแต่งนิยายชื่อดังเจ้าของแฟรนไชส์ Harry Potter อย่าง J.K. Rowling โดยล่าสุดมันก็มีกระแสต่อต้านในตัวเธอเป็นอย่างมากและมันก็รวมไปถึงแฟนด้อมยักษ์ใหญ่ของ Harry Potter ถึงสองด้อมเลยทีเดียวที่ประกาศเลิกสนับสนุนตัวเธอ

โดยเป็นทาง The Leaky Caldron และ Mugglenet ที่ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาต้องการที่จะให้การสนับสนุนกับความแตกต่างโดยเฉพาะกับผู้ที่เป็นผู้หญิงข้ามเพศว่าพวกเธอเองก็ควรที่จะถูกพิจารณาว่าเป็นผู้หญิงเช่นเดียวกับผู้ชายข้ามเพศและ Non-binary และคนอื่นๆ ซึ่งมีส่วนร่วมกันในชุมชนของ Harry Potter มาโดยตลอด หลังจากที่ทาง J.K. Rowling ได้มีการออกมาทวีตว่าเธอไม่ค่อยเชื่อในความคิดของกลุ่มเพศ LGBTQ นั่นเอง โดยนอกจากแฟนด้อมทั้งสองแล้วดาราอย่าง Daniel Radcliffe, Eddie Redmayne และ Emma Watson เองก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ความคิดเห็นของ J.K. Rowling อีกด้วย

Harry Potter

สำหรับ J.K. Rowling นั้นในตอนนี้เธอกำลังเขียนบทหนังของ Fantastic Beasts 3 ให้กับทาง Warner Bros. อยู่นั่นเองหลังจากที่ตัวหนังในภาคที่แล้วอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ตัวเธอก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเช่นกันในการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางส่วนที่ส่งผลกระทบกับเนื้อหาของ Harry Potter ที่เคยเป็นมาอีกด้วย ซึ่งด้วยกระแสแง่ลบขนาดนี้ตัวหนัง Fantastic Beasts 3 จะไปรอดได้ขนาดไหนเราก็คงต้องมารอดูกันต่อไป

สองแฟนด้อมยักษ์ใหญ่ของ Harry Potter เริ่มตัดสัมพันธ์กับ J.K. Rowling แล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/harry-potter-sites-distance-from-jk-rowling/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้