Watchmen ฉบับซีรีส์ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ถึง 26 สาขา

Watchmen ฉบับซีรีส์ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ถึง 26 สาขา

จะเรียกว่าเป็นรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์โทรทัศน์ก็ว่าได้สำหรับการประกวดรางวัล Emmy Awards ที่ได้เดินทางมาถึงครั้งที่ 72 แล้ว และในปีนี้ก็มีตัวเต็งอย่าง Watchmen ของ HBO ที่เข้าชิงมากถึง 26 สาขาเลยทีเดียว

รางวัลเด่นๆ ที่ Watchmen ได้ถูกเสนอชื่อได้แก่ บทบาทนักแสดงยอดเยี่ยมของสองดาราอย่าง Regina King และ Jeremy Iton รวมไปถึง Yahya Abdul-Mateen II, Jovan Adepo และ Louis Gossett Jr. รวมไปถึง Jean Smart ที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาดาราสมทบเช่นกัน แน่นอนว่าสาขาการกำกับ, การตัดต่อ, การถ่ายทำ, การออกแบบงานสร้าง, เอฟเฟกต์พิเศษและอื่นๆ อีกมากมายก็ได้เข้าชิงด้วย

Emmy Awards

คาดการณ์กันว่าสาเหตุที่ทำให้ Watchmen ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นจำนวนมากในปีนี้ก็น่าจะมาจากกระแส #BlackLivesMatter ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในอเมริกา ซึ่งตัวเรื่อง Watchmen ก็มีการพูดเรื่องเกี่ยวกับประเด็นการแบ่งแยกทางเชื้อชาติอย่างเด่นชัดรวมไปถึงการใช้กำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตัวซีรีส์ก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมากมาตั้งแต่ออกฉาย แต่อย่างไรก็ดีทางผู้แต่งเรื่องและผู้สร้างอย่าง Damon Lindelof ก็ได้ออกมายืนกรานแล้วว่าตัวซีรีส์ได้จบลงไปอย่างสมบูรณ์แล้ว และมันก็จะไม่มีซีซันต่ออย่างแน่นอน

Watchmen ฉบับซีรีส์ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ถึง 26 สาขา

ที่มา : https://www.cbr.com
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้