Katana เคยมีบทบาทมากกว่าที่เราได้เห็นใน Suicide Squad ที่ออกฉายในโรง

Katana เคยมีบทบาทมากกว่าที่เราได้เห็นใน Suicide Squad ที่ออกฉายในโรง

Suicide Squad

หลังจาก Zack Snyder’s Justice League ได้ไฟเขียวในการกลับมาฉายใหม่อีกครั้งมันก็ทำให้ทางผู้กำกับอย่าง David Ayer ออกมาเห็นความหวังรำไรว่าหนัง Suicide Squad ที่แท้จริงของเขาก็อาจจะได้ออกฉายใหม่ด้วยก็เป็นได้ และระยะหลังมานี้เขาก็ได้มีการปล่อยข้อมูลของตัวหนังที่ถูกตัดไปออกมาให้เราได้ทราบกันอย่างมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือฉากของตัวละครอย่าง Katana

อย่างที่เราได้ชมกันไปตัวละคร Harley Quinn และ Deadshot ได้กลายเป็นตัวละครเด่นของเรื่อง แต่ล่าสุดทาง David Ayer ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร Katana ของ Karen Fukuhara เองก็มีบทบาทเยอะเช่นกันในตอนแรกซึ่งมันจะมีฉากที่เธอถูกจับตัวโดย Enchantress และมาโจมตีใส่ทีม Suicide Squad ที่เหลือด้วย

Suicide Squad

[https://twitter.com/DavidAyerMovies/status/1277777992995856385]

อย่างไรก็ดีทางประธานของทาง HBO Max ก็เคยได้ออกมาปรามกระแสการเรียกร้อง Suicid Squad Ayer’s Cut แล้วหลังจากที่มีแฟนๆ เริ่มสร้างกระแสให้มันได้กลับมาออกฉายหลังจากที่ทาง David Ayer ได้เผยข้อมูลของฉากที่ถูกตัดออกไปจากหนังอย่างมากมาย ซึ่งเขาก็ได้บอกเป็นนัยๆ ว่ามันไม่ใช่ว่าหนังทุกเรื่องจะได้โอกาสแบบเดียวกับหนัง Zack Snyder’s Justice League แต่ก็ไม่แน่ว่าหากแฟนๆ ยังคงออกมาเรียกร้องกันอย่างต่อเนื่องไม่แน่ว่ามันก็อาจจะได้ออกฉายมาให้เราได้ชมกันจนได้เพราะทาง David Ayer เองก็เคยได้บอกว่าหากจะทำหนัง Suicide Squad เวอร์ชันของเขา ออกมามันก็เหลืองานอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพราะส่วนประกอบอื่นๆ ของตัวหนังที่เขาอยากทำมันได้ถ่ายทำไปแล้วแต่ไม่ได้นำมาใช้งาน

Katana เคยมีบทบาทมากกว่าที่เราได้เห็นใน Suicide Squad ที่ออกฉายในโรง

ที่มา : https://www.cbr.com/suicide-squads-katana-bigger-role/
นามปากกา : Seihun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้