ซีรีส์ Lord of the Rings กำลังเล็งหานักแสดงใหม่อีกคนมาร่วมงาน

ซีรีส์ Lord of the Rings กำลังเล็งหานักแสดงใหม่อีกคนมาร่วมงาน

เป็นซีรีส์ที่เตรียมการสร้างกันนานเสียเหลือเกินสำหรับ Lord of the Rings ไม้ตายจากทางฝั่งของ Amazon Prime Video และล่าสุดพวกเขาก็เตรียมหานักแสดงคนใหม่มาร่วมงานเพิ่มเติมกันอีกแล้ว

โดยเป็นรายละเอียดที่หลุดออกมาจากทาง BGT Actors Models & Talent บริษัทจัดหานักแสดงจากทางนิวซีแลนด์ที่ได้มีข้อมูลออกมาว่าพวกเขากำลังมองหานักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้เพิ่มเติม โดยนักแสดงคนดังกล่าวจะต้องมีภาพลักษณ์เป็นคนผอมแห้ง โหนกแก้มจัด มีสิว หน้าตกกระ ฟันเหยินและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะมีอายุราว 18 ถึง 65 ปี โดยบริษัท BGT นี้เคยร่วมงานกับทาง Peter Jackson มาแล้วในการจัดหานักแสดงให้กับหนังไตรภาค Lord of the Rings นั่นเอง

1

สำหรับ Lord of the Rings ฉบับซีรีส์มันกำลังจะมีการเริ่มต้นเดินกล้องเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยการแพร่ระบาดของ COVID-19 ก็ทำให้ทางทีมงานต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไป มีรายงานว่ามันจะได้กลับมาเดินหน้าถ่ายทำกันต่อในเดือนหน้า ส่วนใหญ่ก็ใช้นักแสดงโนเนมมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Robert Aramayo, Owain Arthur, Nazanin Boniadi, Tom Budge, Morfydd Clark, Ismael Cruz Córdova, Ema Horvath, Markella Kavenagh, Joseph Mawle, Tyroe Muhafidin, Sophia Nomvete, Megan Richards, Dylan Smith, Charlie Vickers, Maxim Baldry และ Daniel Weyman ส่วนกำหนดการฉายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้

ซีรีส์ Lord of the Rings กำลังเล็งหานักแสดงใหม่อีกคนมาร่วมงาน

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้