เผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Tenet ที่ทำให้เรางงมากกว่าเดิม

เผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Tenet ที่ทำให้เรางงมากกว่าเดิม

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ Tenet หนังใหม่ของผู้กำกับ Christopher Nolan ที่ยังไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของมันมากนัก และล่าสุดตัวหนังก็ยังได้ปล่อยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการออกมาด้วย แต่มันก็กลับทำให้เราดูเหมือนจะงงเข้าไปอีกซะอย่างงั้น
โดยเรื่องย่อของ Tenet ได้มีการอธิบายเอาไว้ว่า John David Washington จะได้มารับบทเป็นตัวละครเอกในหนังไซไฟออริจินัลเรื่องใหม่ของ Christopher Nolan ที่ชื่อว่า Tenet โดยเขาจะมีอาวุธติดตัวคือ Tenet ที่เขาสามารถใช้มันในการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดไปจากโลกทั้งใบได้ ซึ่งตัวละครเอกจะได้ออกเดินทางผ่านโลกสนทยาของการจารกรรมข้ามชาติและต้องทำภารกิจในการคลี่คลายบางสิ่งบางอย่างที่อยู่เหนือขอบเขตของเวลาที่แท้จริง ซึ่งมันจะไม่ใช่การเดินทางของเวลา แต่มันคือการผกผัน

Tenet

สำหรับ Tenet ตัวหนังยังคงกำหนดการฉายในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ แม้ว่าหนังหลายๆ เรื่องจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายเนื่องจากความกังวลต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ก็ไปแล้วก็ตาม โดยมีการคาดการณ์กันว่าทาง Warner Bros. อาจจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายในเร็วๆ นี้มาเป็นวันที่ 14 สิงหาคมแทนหลังจากที่ตัวอย่างล่าสุดของหนังมันได้ตัดวันฉายออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

เผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Tenet ที่ทำให้เรางงมากกว่าเดิม

ที่มา : https://www.cbr.com/tenets-synopsis-christopher-nolan/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้