ผู้กำกับหนัง Metal Gear Solid ออกคลิปล้อเลียนเกม MGS 

ผู้กำกับหนัง Metal Gear Solid ออกคลิปล้อเลียนเกม MGS 

    คุณ Jordan Vogt-Roberts ที่มีตำแหน่งเป็นผู้กำกับหนังเรื่อง Metal Gear Solid ได้ปล่อยคลิปล้อเลียนเกม Metal Gear Solid ภาคของเครื่อง PS1 ช่วงที่ตัวละครใช้อุปกรณ์ติดต่อสื่อสารมาให้ชมกันบนทวิตเตอร์ของตัวเองแล้ว ซึ่งตัวคลิปจะสื่อให้ทุกคนช่วยกันอยู่บ้านในช่วงนี้นั่นเอง

 

     โดยเนื้อหาในคลิปนั้น Snake จะติดต่อไปหาผู้พันว่าเขาได้รับรายงานข่าวเกี่ยวกับ Prototype Metal Gear ตัวใหม่ แล้วขออนุญาตไปทำภารกิจนี้ แต่พอผู้พันถามเขากลับไปว่าไปเอาข้อมูลนี้มาจากไหน Snake ก็ได้แต่อ้ำอึ้งว่า “จากใครบางคนที่เขารู้จัก” ทำเอาผู้พันสวดกลับไปว่าเรากำลังอยู่ในช่วงของการกักตัว เราไม่มีภารกิจใหม่ใด ๆ ทั้งนั้นพร้อมกับบอกว่า “ฉันเข้าใจว่านายอยู่บ้านจนเบื่อ”

    แต่ Snake กลับเผยว่า “ตอนนี้ผมอยู่หน้าบ้านท่าน ช่วยเปิดประตูทีครับ” ทำเอา Snake โดนผู้พันด่ายับแล้วตัดสายไป หลังจากนั้นเขาก็โทรไปชวน Otacon ให้ไปเที่ยวด้วยกัน จน Otacon บอกให้เขาไปนั่งดู Youtube ซะ เพราะที่นั่นมีคลิปเกี่ยวกับการนำกล่องกระดาษไปประยุกต์ใช้อยู่หลายแบบ ทำเอา Snake ตกใจมาก

    และสุดท้าย Snake ก็ทิ้งท้ายให้กับผู้ที่ฟังคลื่นวิทยุนี้ว่า เขาไม่สามารถให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับหนัง Metal Gear Solid ได้ แต่ผู้กำกับ Jordan Vogt-Roberts จะปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ของหนังที่จะช่วยให้คอมมูนิตี้ของ Metal Gear มีแสงสว่างขึ้นมาในช่วงเวลาที่มืดมิด และขอให้ทุกคนปลอดภัย

    อนึ่งคลิปนี้ได้นักพากย์ของเกม Metal Gear Solid มาร่วมพากย์ทั้งหมด และช่วงสุดท้ายของคลิปจะมีคำว่า HIDEO มาแทนคำว่า VIDEO ที่แสดงให้เห็นว่าคุณ Jordan Vogt-Roberts ใส่ใจกับรายละเอียดและรักซีรีส์นี้มาก

    ซึ่งในเบื้องต้นคุณ Jordan Vogt-Roberts ยังไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับหนังออกมา แต่หลังจากนี้เขาจะทยอยปล่อยภาพคอนเซ็ปต์หนังมาให้ชมกัน
    

ผู้กำกับหนัง Metal Gear Solid ออกคลิปล้อเลียนเกม MGS

ที่มา https://www.gamespark.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้