Percy Jackson จะได้กลับมาอีกครั้งแล้วในรูปแบบซีรีส์สำหรับ Disney+

Percy Jackson จะได้กลับมาอีกครั้งแล้วในรูปแบบซีรีส์สำหรับ Disney+

เป็นอดีตภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายแนวแฟนตาซีอีกเรื่อง แต่มันกลับไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนักสำหรับเรื่องราวของ Percy Jackson ที่กำลังจะได้กลับมาอีกครั้งแล้วในรูปแบบของซีรีส์ที่จะออกฉายให้กับทาง Disney+ 

โดยเป็นการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากทาง Rick Riordan ผู้แต่งหนังสือต้นฉบับที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้รับแรงสนับสุนจากเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก และด้วยแรงสนับสนุนนี้ก็ทำให้ Percy Jackson จะได้กลายเป็นซีรีส์ลงให้กับทาง Disney+ แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมันจะมีการนำเอาเนื้อหาจากฉบับนิยาย 5 เล่มแรกของซีรีส์มาดัดแปลง โดยเนื้อหาในซีซันแรกจะเกี่ยวกับนิยายในเล่ม The Lightning Thief ซึ่งทั้ง Rick Riordan และ Becky ภรรยาของเขาจะได้มีส่วนร่วมในการสร้างด้วย

Disney+

 

Percy Jackson เคยได้รับการดัดแปลงออกมาเป็นภาพยนตร์โดยทาง 20th Century Fox ออกมาถึง 2 ภาค ได้แก่ The Lightning Thief และ The Sea of Monsters ที่ได้ทาง Logan Lerman มารับบทเป็น Percy Jackson ตัวหนังได้รับกระแสตอบรับไปแบบกลางๆ และไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจนักจากแฟนหนังสือเนื่องจากมีการดัดแปลงเนื้อหาที่แตกต่างไปจากต้นฉบับเป็นอย่างมาก ส่วนตัวซีรีส์ในเวอร์ชันใหม่นี้จะได้ออกฉายเมื่อไหร่นั้น เราก็คงต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป

Percy Jackson จะได้กลับมาอีกครั้งแล้วในรูปแบบซีรีส์สำหรับ Disney+

ที่มา : https://www.cbr.com/percy-jackson-gets-series-adaptation-on-disney/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้