I Still Believe หนังโรแมนติกที่สุดปี 2020 จากเรื่องจริงสุดซึ้ง พร้อมเยียวยาทุกหัวใจที่บอบช้ำ

I Still Believe หนังโรแมนติกที่สุดปี 2020 จากเรื่องจริงสุดซึ้ง พร้อมเยียวยาทุกหัวใจที่บอบช้ำ

“I Still Believe” หนังโรแมนติกที่สุดปี 2020
จากเรื่องจริงสุดซึ้ง พร้อมเยียวยาทุกหัวใจที่บอบช้ำ
ในตัวอย่างไทยเต็ม ๆ ครั้งแรก!

ตัวอย่างภาพยนตร์

    

     หากคุณรู้ว่าปลายทางของความรักคือการสูญเสีย คุณจะเดินต่อ หรือพอแค่นี้ ? “I Still Believe” ภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริงสุดโรแมนติกที่นิตยสารช่อดังอย่าง Seventeen และ Cosmopolitan ยกให้เป็น “หนังที่โรแมนติกที่สุดในปี 2020” พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ จะช่วยเยียวยาหัวใจที่บาดเจ็บจาก เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

หนังโรแมนติก

หนังโรแมนติก

หนังโรแมนติก

หนังโรแมนติก

    ภาพยนตร์ I Still Believe คือการรวมตัวกันของสองนักแสดงวัยรุ่นที่คุ้นตาใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เคเจ อาปา หรือหนุ่มอาร์ชี่ แห่งเมืองริเวอร์เดล จากซีรีส์เน็ตฟลิกซ์ Riverdale (2017-2020) ที่เปลี่ยนจาก ผู้ชายสายลุย มาเป็นผู้ชายสายรักและ บริตต์ โรเบิร์ตสัน สาวที่เคยตกหลุมรักชายหนุ่มที่มา จากต่างดาวมาแล้ว ใน The Space Between Us (2017) ยิ่งไปกว่านั้น เคเจ และ บริตต์ เคยร่วมงานกัน ในภาพยนตร์ เรื่อง A Dog’s Purpose (2017) การโคจรมาเจอกันครั้งนี้ เลยทวีคูณความเข้าขา ของทั้ง คู่ได้เป็นอย่างดี
    และจากตัวอย่างนี้ คุณจะได้ยินเพลงสุดอิมแพคที่คลออยู่ตลอดทั้ง 2:34 นาที นั่นคือเพลง I Still Believe ของศิลปินเจ้าของเรื่องราวอย่าง เจเรมี่ แคมป์ ในเวอร์ชั่น เคเจ อาปา ที่แสดงศักยภาพด้าน ดนตรีอย่างเต็มที่ ทั้งร้อง และเล่นกีต้าร์เอง ยิ่งไปกว่านั้น การถ่ายทำฉากคอนเสิร์ตใหญ่ที่ ประกอบไปด้วย ผู้ชมจริง และการแสดงดนตรีจริง ๆ  ทำเอา เคเจ อาปา สนุกและติดใจไม่น้อย
    I Still Believe ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจของ “เมลิสซ่า” (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่เปลี่ยนสถานะจาก “แฟนเพลงหน้าเวที” มาเป็น “คนรู้ใจ” ของศิลปินหนุ่มที่กำลังเป็นขวัญใจสาวๆ อย่าง “เจเรมี่ แคมป์” (รับบทโดย เคเจ อาปา) โดยที่ เจเรมี่ ตกหลุม รัก เมลิสซ่า ทันทีที่พบเธอครั้งแรกในคอนเสิร์ตของวิทยาลัย แต่แล้วโชคชะตากลับเล่น ตลกกับจังหวะความรักที่เหมือนกำลังไปได้ดี เมื่อ เมลิสซ่า รู้ว่าเธอต้องเผชิญโรคร้าย ที่อาจทำ ให้เธอมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน แต่ เมลิสซ่า จะมี เจเรมี่ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างทุกก้าวเดิน
     เธอคือรักเดียวที่เปลี่ยนชีวิตของเขา และเขาคือคนเดียวที่เปลี่ยนโลกทั้งใบของเธอ “I Still Believe” ภาพยนตร์ที่จะมอบพลังความรัก และความอบอุ่นหัวใจให้คุณ เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

I Still Believe หนังโรแมนติกที่สุดปี 2020 จากเรื่องจริงสุดซึ้ง พร้อมเยียวยาทุกหัวใจที่บอบช้ำ

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้