Grand Blue จัดกิจกรรมท้าทายให้สองพระเอกออกคลิปออกกำลังกาย

Grand Blue จัดกิจกรรมท้าทายให้สองพระเอกออกคลิปออกกำลังกาย

     Grand Blue ภาพยนตร์แนววัยรุ่นเกี่ยวกับการดำน้ำและดื่มชาอู่หลง(ที่ติดไฟได้) ได้จัดกิจกรรม Challenge ท้าทายให้นักแสดงนำคุณ Ryusei Ryo กับคุณ Inukai Atsuhiro อัดคลิปออกกำลังกายตอนอยู่ที่บ้านความยาว 90 วินาที มาให้สาวกได้ชมกัน และจะไม่ปล่อยเพียงแค่คลิปเดียวเพราะจะมีมาให้ชมกันทุกวันศุกร์ของทุกอาทิตย์ อีกทั้งหลังจากนี้อาจจะมีอยู่วันหนึ่ง ที่พวกเขาจะร่วมกันโชว์เรือนร่างที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักให้ชมด้วย

คลิปออกกำลังกายคลิปที่ 1

 

กิจกรรมท้าทาย

กิจกรรมท้าทาย

    โดยคุณ Ryusei Ryo ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับ Challenge นี้ว่า “เรามาใช้เวลาอยู่บ้านให้เกิดประโยชน์กันเถอะ! สำหรับคนที่รอหนังฉายก็มาใช้โอกาสนี้ออกกำลัง แล้วมามีร่างกายที่สวยงามรับหน้าร้อนไปด้วยกัน”
    ส่วนคุณ Inukai Atsuhiro ก็ได้ให้คอมเมนท์มาว่า “อีกไม่นาน(ญี่ปุ่น)ก็จะเข้าหน้าร้อนแล้ว เรามาร่วมกันออกกำลังกายในบ้าน เพื่อเป้าหมายที่จะมีหุ่นดีแล้วเป็นคู่หูแก้ผ้าไปด้วยกันเถอะ”

    Grand Blue เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Inoue Kenji กับ อ. Yoshioka Kimitake โดยตัวมังงะนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Kitahara Iori ชายหนุ่มที่กำลังจะเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย และเขาก็วาดฝันว่าชีวิตมหาลัยมันจะต้องดีมากแน่ๆ แต่เมื่อเขาเดินทางมาถึงบ้านของญาติที่เขาจะไปขออาศัยอยู่ ก็พบกับพวกรุ่นพี่กำลังเมาได้ที่แถมยังแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลยด้วย ซึ่งในตอนแรกเขารู้สึกตกใจและรังเกียจมาก แต่พอรู้ตัวอีกทีเขาก็ได้เข้าร่วมดื่มเหล้าไปกับพวกรุ่นพี่กลุ่มนี้ซะแล้ว
    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร good! Afternoon ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม ส่วนยอดตีพิมพ์ในปัจจุบันก็สูงถึง 4.4 ล้านเล่ม และเมื่อปี 2018 ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Zero-G 

    ทางด้านภาพยนตร์แบบคนแสดงเดิมมีกำหนดที่จะฉายวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ถูกเลื่อนฉายออกไปแบบไม่มีกำหนด

Grand Blue จัดกิจกรรมท้าทายให้สองพระเอกออกคลิปออกกำลังกาย

ที่มา https://nijimen.net/topics/82071
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้