ผู้กำกับ Shazam! เผยหนังภาคต่อมีโอกาสเลื่อนกำหนดการฉายสูง

ผู้กำกับ Shazam! เผยหนังภาคต่อมีโอกาสเลื่อนกำหนดการฉายสูง

Shazam

เป็นภาพยนตร์จาก DC ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับ Shazam! ที่ออกฉายไปในปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่ามันได้รับไฟเขียวในการสร้างภาคต่อแล้วพร้อมกำหนดการฉาย แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะมีการเลื่อนเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ก็เป็นได้

โดยล่าสุดทาง David F. Sandberge ผู้กำกับของ Shazam! ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook ว่าเดิมทีแล้วตัวหนังภาคต่อนั้นควรจะได้เริ่มเดินกล้องกันในปีนี้ ซึ่งเขาคิดว่าด้วยสถานการณ์ในตอนนี้หนังทุกเรื่องน่าจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะรวมไปถึง Shazam! ด้วย แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังคงเขียนบทให้กับหนังอยู่ในตอนนี้ ซึ่งก็คงต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไปอีกราว 2-3 เดือน

Shazam

สำหรับ Shazam! 2 นั้นทาง David F. Sandberge ยังได้เผยอีกด้วยว่าตัวหนังในภาคสองนี้จะไม่มีการเชื่อมโยงเนื้อหากับ Black Adam ของ Dwayne Johnson ซึ่งเราอาจจะต้องรอกันไปถึงหนังภาค 3 กว่าเราจะได้เห็นสองตัวละครนี้มาเจอกัน แต่อย่างไรก็ดีเนื้อเรื่องในส่วนอื่นๆ นั้นยังคงถูกเก็บงำเป็นความลับอยู่ในตอนนี้ โดย Shazam! 2 มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน 2022 ในณะที่ Black Adam จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 22 ธันวาคมปีหน้า

ผู้กำกับ Shazam! เผยหนังภาคต่อมีโอกาสเลื่อนกำหนดการฉายสูง

ที่มา : https://www.cbr.com/shazams-potential-sequel-delay/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้