Nilfgaardians จะมีบทบาทอย่างมากใน The Witcher ซีซัน 2

Nilfgaardians จะมีบทบาทอย่างมากใน The Witcher ซีซัน 2

The Witcher

เป็นหนึ่งในสิ่งที่แฟนๆ ไม่ค่อยปลื้มนักสำหรับการลดบทบาทของเหล่า Nilfgaardians ลงไปจากต้นฉบับในเวอร์ชันนิยาย สำหรับซีรีส์คนแสดงของ The Witcher ในซีซันแรกที่ล่าสุดทางผู้สร้างเองก็ยอมรับถึงความผิดพลาดดังกล่าวและยังได้ออกมายืนยันอีกด้วยว่าในซีซันที่สองเราจะได้เห็นบทบาทของพวกเขากันมากขึ้นอย่างแน่นอน

ทาง Lauren S. Hissrich โชว์รันเนอร์ของตัวซีรีส์ที่ได้ออกมายืนยันแล้วในระหว่างการ Watch Party ว่าตัวละครอัศวินของเหล่า Nilfgaardians, Cahir และจอมเวทย์ Fringilla จะมีบทบาทมากขึ้นในซีซันที่สองอย่างแน่นอน และมันก็ยังเป็นเนื้อหาส่วนที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในซีซันที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย

The Witcher

ก่อนหน้านี้ทาง Lauren S. Hissrich ยังได้เผยออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่าชุดเกราะของเหล่า Nilfgaardians จะได้รับการปรับปรุงให้มันมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนหลังจากที่ทีมงานได้ศิลปินผู้ออกแบบคนใหม่มาร่วมงาน ซึ่งชุดเกราะของเหล่า Nilfgaardians ยังเป็นหนึ่งในสิ่งที่แฟนๆ ค่อนข้างผิดหวังเป็นอย่างมากจากซีซันแรกอีกด้วย อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ในซีซัน 2 ยังอยู่ในระหว่างการระงับการถ่ายทำเนื่องจากวิกฤต COVID-19 ในตอนนี้และยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

Nilfgaardians จะมีบทบาทอย่างมากใน The Witcher ซีซัน 2

ที่มา : https://www.cbr.com/the-witcher-nilfgaardians-get-spotlight-in-season-2/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้