Killmonger กับภาพ Concept Art ที่ไม่ได้ใช้ใน Black Panther

Killmonger กับภาพ Concept Art ที่ไม่ได้ใช้ใน Black Panther

Black Panther

น่าจะได้ชมภาพงานออกแบบของหนังอย่าง Avengers: Endgame และ Spider-Man: Far From Home กันไปบ้างแล้ว มาในคราวนี้มันก็มีภาพงานออกแบบของหนังอย่าง Black Panther ออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้วที่ได้เผยให้เห็นงานออกแบบของตัวละคร Killmonger ที่เหมือนฉบับคอมมิคส์เป็นอย่างมาก

Black Panther

ล่าสุดทาง Rodney Fuentebella ศิลปินจากทาง Marvel ได้ออกมาเปิดเผยภาพงานออกแบบของ Killmonger ที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ให้เราได้ชมกันบน Instagram เผยให้เห็นหน้ากากและชุดแบบแทคติคัลของ Killmonger ที่เหมือนกับต้นฉบับจาก Comics เป็นอย่างมาก ทาง Fuentebella เรียกมันว่าลุคในแบบ “Advance Camo” นอกจากนี้เขายังได้เปิดเผยภาพของอาวุธมีดของ Killmonger ออกมาอีกด้วย

Black Panther

สำหรับ Erik Killmonger หลายคนต่างยกย่องว่ามันคือบทบาทตัวร้ายในหนังฮีโร่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยอุดมการณ์ที่แน่ชัดในตัวของเขาที่เหนือกว่าตัวเอกอย่าง Black Panther และหลายคนก็ยังต่างเฝ้ารอที่จะให้ตัวละครนี้ได้กลับมาอีกครั้งในหนัง Black Panther ภาคต่อหลังจากที่หนังภาคแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งได้มีการประกาศออกมาแล้วว่ามันจะออกมาให้เราได้ชมกันในเดือนพฤษภาคม 2022 ยังคงได้ทาง Ryan Coogler ผู้กำกับจากภาคแรกกลับมาทำหน้าที่ในการกำกับเช่นเดิม

Killmonger กับภาพ Concept Art ที่ไม่ได้ใช้ใน Black Panther

ที่มา : https://screenrant.com/black-panther-killmonger-costume-design-concept-art-unused/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้