แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำเดือนมีนาคม 2563!

แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำเดือนมีนาคม 2563!

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

แนะนำภาพยนตร์น่าดู เข้าสู่เดือนที่ 3 ของปีกันแล้วครับ โดยภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในเดือนนี้ก็มีหลายต่อหลายเรื่องทีเดียวที่เดิมแล้วมีกำหนดเข้าฉายภายในเดือนนี้ แต่ก็มีเหตุให้ทางผู้สร้างหรือผู้นำเข้ามาฉายขอเลื่อนออกไปก่อนเพราะการระบาดของเชื้อ Covid-19 นั่นเอง เช่น Mother Gamer หนังไทยที่ตั้งตารอกันมาก เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ในเดือนมีนาคมนี้ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องให้ได้รับชมกัน แต่เข้าไปในสถานที่ปิดทั้งยังต้องอยู่กับคนหมู่มากในโรงภาพยนตร์ก็อย่าลืมใส่ผ้าปิดปากป้องกันตัวเองด้วยนะครับ

 

The Invisible Man
5 มีนาคม 2563

ภาพยนตร์ที่ว่ากันว่าเป็นการรีบูสต์ Dark Universe กันแบบเล็กๆ โดยค่ายถนัดทำหนังสยองขวัญอย่าง Blumhouse Pictures ที่จับเอามนุษย์ล่องหนมาทำใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ช่วงโปรโมตแรกๆ ก็ดูไม่โดดเด่นอะไนัก ไม่ว่าจะแคสต์หรือเทรลเลอร์ที่ปล่อยออกมา แต่คะแนนมะเขือเทศออกเป็นสดแบบจัดๆ ก็กลายเป็นน่าสนใจขึ้นมาแบบทันตาเลยครับ

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

Onward
5 มีนาคม 2563

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจาก Disney + Pixar ที่โดดเด่นตั้งแต่เซ็ตติ้งที่นำเอาโลกแฟนตาซีมาผสานรวมกับโลกปัจจุบันได้อย่างน่าสนใจ กับเรื่องราวการผจญภัยของลูกชายและพ่อของเขาซึ่งเสียชีวิตไปแล้วแต่ถูกพากลับมาด้วยพลังบางอย่าง เห็นหน้าหนังชวนเฮฮาแบบนี้ แต่เตรียมนํ้าตาแตกไว้ได้เลย แนวถนัดของ Pixar เขาล่ะ

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

Bloodshot
11 มีนาคม 2563

มาถึงงานแอคชั่นสายแมสประจำเดือนนี้กันบ้างกับ Bloodshot นำมาโดยพี่โล้นซ่า วิน ดีเซล เรื่องราวของ เรย์ การ์ริสัน ทหารผู้ตายในสงครามแต่ดันถูกชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้งโดยบริษัท RST Corporation ซึ่งฉีดมวลสารนาไนต์เข้าไปในเลือดของเขาทำให้เรย์มีพลังรวมถึงการฟื้นฟูร่างกายในระดับเหนือมนุษย์ ทว่าเขากลับเริ่มสงสัยในตัวเองมากขึ้นเมื่อความทรงจำที่เขามีกลับทับซ้อนกันอย่างมีนัยยะ หรือว่าความทรงจำของเขาจะถูกปลูกฝังสิ่งแปลกปลอมเข้ามาด้วยกันนะ?

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

Jojo Rabbit
12 มีนาคม 2563

ภาพยนตร์รางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมที่เกือบไม่ได้เข้าฉายในไทยโดยผู้กำกับมากสีสันอย่าง ไทกา ไวติติ ชิ้นงานคอมิดี้ที่เต็มไปด้วยการแซะและเสียดสีสังคม เรื่องราวของ โจโจ หนุ่มน้อยผู้สมัครเข้าค่ายยุวชนนาซีและมีเพื่อนในจินตนาการเป็นฮิตเลอร์ แต่ทว่าแม่ของเขากลับเป็นพวกตาต้านนาซีเข้าเส้นเสียอย่างนั้น! แค่คิดก็มันส์แล้ว!

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

My Spy
12 มีนาคม 2563

สมัยช่วงหลายปีก่อนมีหนังแนวๆ สายลับที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเลี้ยงเด็กเยอะแยะเต็มไปหมด จะมาช่วงปัจจุบันที่ดูว่าเราจะห่างหายกับหนังแนวนี้พอสมควรครับ ซึ่งถ้าใครคิดถึงหนังฟีลลิ่งอบอุ่นระหว่างคนต่างวัยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน แถมด้วยแอคชั่นสนุกๆ ผมว่า My Spy น่าจะตอบโจทย์แน่นอน แถมมี Dave Batista มาเล่นด้วย รับประกันความฮาหน้าตายเลย!

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

A Quiet Place Part 2
19 มีนาคม 2563

หนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายๆ คนรอคอย เพราะภาคแรกทำไว้ดีมากๆ กับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณอึดอัดจากความเงียบงันถึงแก่น โดยแม้ จอห์น คราซินสกีจะไม่ได้กลับมารับบทตัวเอก แต่เขายังคงนั่งแท่นผู้กำกับ/ผู้เขียนบท พร้อมคงสถานะ “หนังครอบครัว” (ของเขา) เช่นเคย เพราะมีศรีภรรยา เอมิลี บลันท์ รับบทเดิมและต้องกลายเป็นตัวเอกเต็มตัว เมื่อบ้านหลังเดิมไม่อาจอยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัยอีกต่อไป การฝ่าอันตรายเพื่อหาที่ตั้งรกรากใหม่ของครับครัวคุณแม่ 1 ลูก 3 จึงต้องเริ่มขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

Mulan
26 มีนาคม 2563

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก Disney กับการนำการ์ตูนเก่าของตนมาทำเป็นไลฟ์แอคชั่นคนแสดง ทว่าคราวนี้ดูจะแตกต่างจากคราวของ The Lion King หรือ Aladdin เพราะ Mulan จะไม่ถูกแปลงมาแบบเป๊ะๆ ใกล้เคียงก็อาจจะไม่ใช่ เพราะมีการตัดทอนปรับเปลี่ยนบริบทต่างๆ ไม่ให้ดูแฟนตาซีจนเกินไป พร้อมๆ กับทำให้ตรงตามประวัติศาสตร์และมีความเฟมินิสต์มากขึ้น ดังนั้นเส้นเรื่องบางอย่างจึงมีการเปลี่ยนแปลงจากการ์ตูนแน่นอน เรียกว่าถ้าจะมีเอเลเมนต์ใดที่ไม่ต่างจากเดิมนักก็คงเป็นความไพเราะของเพลง Reflection นี่แหละ

 

ภาพยนตร์น่าดู

 

Guns Akimbo
26 มีนาคม 2563

ปิดท้ายหนังน่าดูเดือน 3 กันด้วยภาพยนตร์ที่มีพระเอกคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ดาเนี่ยล เรดคลิฟฟ์ยังคงรับบทบาทน่าสนใจเช่นเคย โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็นไมล์ นักพัฒนาเกมจอมปากดีหลังคีย์บอร์ดที่ตื่นขึ้นมาวันหนึ่งเพื่อพบว่าจู่ๆ ก็มีปืน 2 กระบอกถูกติดตั้งไว้ที่มือทั้ง 2 ข้าง และเขาต้องเข้าร่วมเกมโชว์ที่กำลังจะมีคนมาเอาชีวิตเขาอย่างช่วยไม่ได้ ไมล์จะเอาตัวรอดได้อย่างไรก็ไปติดตามกันเอาในหนังนะครับ โดยหลายๆ คนอาจจะเคยภาพตามีม “รอย ไอ้นี่มันดีกว่าไม้กายสิทธิ์ซะอีกนะ!” กันมาบ้าง โดยภาพแดเนี่ยลภาพยั้นก็มาจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้นี่แหละครับ

 

ภาพยนตร์น่าดู

แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำเดือนมีนาคม 2563!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้