เผยภาพงานออกแบบเหล่ามนุษย์แมวใน Cats ที่สยองกว่าตัวหนังเสียอีก

เผยภาพงานออกแบบเหล่ามนุษย์แมวใน Cats ที่สยองกว่าตัวหนังเสียอีก

น่าจะกลายเป็นหนังที่ถูกพูดถึงไปอีกนานสำหรับหนังที่ผสมผสานความเป็นหนังคนแสดงเข้ากับเทคนิคพิเศษที่ทำให้คนกลายร่างเป็นมนุษย์แมวใน Cats ของผู้กำกับ Tom Hooper ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพงานออกแบบก่อนจะเป็นหนังออกมาแล้วซึ่งมันดูสยองกว่าที่เราได้เห็นกันไปเสียอีก

ภาพเบื้องหลังงานออกแบบนี้ได้มีการเปิดเผยใน Special Features ของตัวหนังที่ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ Video on Demand เปิดเผยให้เราได้เห็นถึงเบื้องหลังการสร้างซึ่งการออกแบบเหล่ามนุษย์แมว มีแอคเคาท์ Twitter ที่ชื่อว่า @whyangelinawhy ที่ได้ทำการแคปภาพออกมาเผยแพร่จนทำให้มันกลายเป็นกระแสไวรัลไปเลยทีเดียวในตอนนี้

สำหรับตัวหนัง Cats เพิ่งจะโกยรางวัล Razzie ของปีนี้ไปหลายรางวัลรวมไปถึง รางวัลหนังยอดแย่แห่งปี จากเดิมที่มันเคยถูกคาดหวังจะเป็นหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วยการที่มันเป็นผลงานที่ดัดแปลงจากละครเวทีสุดอมตะในชื่อเดียวกันของ Andrew Lloyd Webber และยังได้ผู้กำกับที่เชี่ยวชาญในการสร้างหนังละครเพลงอย่าง Tom Hooper จาก Les Misérables มากำกับและยังได้ดาราและเซเลบในวงการบันเทิงมากมายมาร่วมแสดง ตอนนี้ Cats ก็ได้ออกวางจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถหาชมได้ที่บ้านแล้ว

เผยภาพงานออกแบบเหล่ามนุษย์แมวใน Cats ที่สยองกว่าตัวหนังเสียอีก

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้