The Trench จะเป็นเนื้อเรื่องช่วงรอยต่อระหว่าง Aquaman ภาค 1 และ 2

The Trench จะเป็นเนื้อเรื่องช่วงรอยต่อระหว่าง Aquaman ภาค 1 และ 2

Aquaman

กลายเป็นค่ายหนังที่เปิดโอกาสให้กับผู้สร้างหนังในการนำเอาตัวละครจาก DC ไปสร้างในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างอิสระและหลังจาก Aquaman ประสบความสำเร็จมันก็ได้มีการประกาศสร้างหนังสยองขวัญภาคแยกอย่าง The Trench ออกมาอบ่างเป็นทางการ

ล่าสุดทาง David Leslie Johnson-McGoldrick มือเขียนบทของ Aquaman ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาแล้วว่า The Trench จะเป็นเนื้อเรื่องช่วงรอยต่อระหว่างภาค 1 และ 2 นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีทาง Johnson-McGoldrick ก็ยังย้ำด้วยอีกว่ามันยังมีหลายๆ อย่างที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการในตอนนี้ ซึ่งหมายความว่ามันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้นั่นเอง

Aquaman

สำหรับ The Trench มีที่มาจากหนังสือการ์ตูนในชุด Aquaman ที่จะเล่าเรื่องราวในถิ่นที่อยู่อาศัยของเหล่าสัตว์ร้ายใต้ทะเลตามชื่อเรื่อง เป็นผลงานการสร้างของ Geoff Johns และปรากฏเป็นครั้งแรกใน Aquaman ตอนแรก เป็นส่วนหนึ่งของ New 52 ที่เป็นการรีบูตเรื่องราวของทาง DC และนอกจากนี้ยังได้ปรากฏตัวให้เราได้เห็นในหนังอนิเมชันอย่าง Justice League: Throne of Atlantis และวิดีโอเกม Injustice  2 อีกด้วย ตัวหนัง The Trench มีกำหนดการฉายในเดือนธันวาคม 2022

The Trench จะเป็นเนื้อเรื่องช่วงรอยต่อระหว่าง Aquaman ภาค 1 และ 2

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2020/03/23/netflix-trailer-animated-the-willoughbys-movie/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้