Jurassic World: Dominion ปล่อยใบปิดแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

Jurassic World: Dominion ปล่อยใบปิดแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

เริ่มเดินกล้องถ่ายทำมาได้สักพักแล้วสำหรับหนังภาคที่สามของ Jurassic World ที่จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Jurassic World: Dominion ที่หากนับภาคจริงมันก็คือหนังภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์ Jurassic Park ที่ล่าสุดตัวหนังก็ได้มีการปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

Amblin Entertainment ปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการของตัวหนัง Jurassic World: Dominion ให้เราได้ชมกัน เป็นใบปิดเรียบๆ ที่มาพร้อมกับ โลโก้ดำ-แดง ของตัวหนังในภาคนี้ แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ ของหนังในแฟรนไชส์นี้มาเจ้าใบปิดอันนี้มันก็คือการเคารพใบปิดต้นฉบับของหนังภาคแรกอย่าง Jurassic Park ที่เราคุ้นเคยกันดี

Jurassic World: Dominion

สำหรับเรื่องราวของ Jurassic World: Dominion ถูกปิดเป็นความลับไว้อยู่ในตอนนี้ แต่ที่แน่ๆ มันจะดำเนินเรื่องราวต่อจากปมที่ตัวหนังในภาค Jurassic World: Fallen Kingdom ได้มีการวางเอาไว้ที่ได้เผยออกมาให้เห็นกันไปบ้างแล้วในหนังสั้น Battle at Big Rock และตัวหนังในภาคนี้ยังได้ตัวละครหลักจากไตรภาคแรกทั้ง Ellie Sattler, Alan Grant และ Ian Malcolm กลับมาร่วมทีมกับ Owen Grady และ Claire Dearing อีกด้วยโดยตัวหนังมีแผนที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันใน เดือนมิถุนายน 2021

Jurassic World: Dominion ปล่อยใบปิดแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2020/03/12/jurassic-world-dominion-reveals-new-promo-poster/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้