David Harbour รู้ว่า Hellboy ภาครีบูตจะเจอกับหายนะแน่ตั้งแต่ก่อนสร้าง

David Harbour รู้ว่า Hellboy ภาครีบูตจะเจอกับหายนะแน่ตั้งแต่ก่อนสร้าง

ได้รับการคาดหวังว่าจะกลับมาสร้างจักรวาลที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมสำหรับหนัง Hellboy ภาครีบูตที่สร้างจากคอมมิคส์ของ Mike Mignola แต่ตัวหนังกลับพบเจอกับความล้มเหลวไปอย่างสิ้นเชิงและไม่อาจเทียบได้กับภาคก่อนหน้าที่ออกฉายเมื่อปี 2004 อีกด้วย

โดยล่าสุดทาง David Harbour นักแสดงนำผู้รับบท Hellboy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Screen Rant โดยเขาได้เผยว่าเขารู้ดีว่าหนังเรื่องนี้จะต้องล้มเหลวอย่างแน่นอนตั้งแต่ออกฉายเพราะเขาคิดว่าผู้คนส่วนใหญ่ไม่อยากที่จะให้มันถูกสร้างขึ้นมาอีกจากการที่หนัง Hellboy ของ Guillermo del Toro และ Ron Pearlman มันสร้างเอกลักษณ์ให้กับ Hellboy ไปแล้ว แต่เขาก็ยังเชื่อว่าตัวหนัง Hellboy ของเขานั้นมันก็ยังคงเป็นหนังที่สนุกมากๆ แต่มันเพียงแค่ไปต่อต้านเสียงของแฟนๆ เข้าเท่านั้นนั่นเอง

1

สำหรับ Hellboy ฉบับรีบูตนั้นมันมีข่าวลือออกมาว่ามันมีการไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงานและผู้กำกับในช่วงการถ่ายทำซึ่งคาดว่ามันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาที่ทำให้ตัวหนังออกมาไม่ประสบความสำเร็จนัก โดยมันทำรายได้ไปทั้งหมดเพียง 44 ล้านเหรียญเท่านั้นจากทุนสร้าง 50 ล้านเหรียญและได้รับคะแนนจาก Rotten Tomatoes ไปเพียง 17 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งก็น่าจะเป็นการปิดฉากการสร้าง Hellboy ฉบับคนแสดงไปอย่างสมบูรณ์

David Harbour รู้ว่า Hellboy ภาครีบูตจะเจอกับหายนะแน่ตั้งแต่ก่อนสร้าง

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้