Artemis Fowl หนังจากนิยายชื่อดังยุค Harry Potter ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

Artemis Fowl หนังจากนิยายของ Eoin Colfer ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

เป็นนิยายเยาวชนที่ออกมาในช่วงเดียวกันกับ Harry Potter สำหรับการผจญภัยอันสุดมหัศจรรย์ของ Artemis Fowl ของ Eoin Colfer ซึ่งมันเป็นหนึ่งในนิยายหลายเรื่องที่มีการประกาศนำไปสร้างเป็นหนังในยุคนั้น แต่ก็เป็นเวลาเกือบสองทศวรรษกว่าเราจะได้ชมกัน และตัวอย่างแรกของหนังก็ได้มีการปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในวันนี้

Disney’s Artemis Fowl | Official Trailer
https://www.youtube.com/watch?v=fl2r3Fwxz_o

สำหรับ Artemis Fowl ฉบับหนังของ Disney นั้นจะมีเนื้อหาอ้างอิงจากต้นฉบับของ Eoin Colfer ที่เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่ม Artemis Fowl ที่ต้องออกตามหาพ่อของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับและได้กลายเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์อาชญากรรมบางอย่าง ซึ่งการตามหาพ่อของเขาก็ทำให้ Artemis Fowl ได้พบว่าแท้ที่จริงแล้วในโลกของเรามันมีสิ่งมีชีวิตและความเป็นแฟนตาซีซ่อนอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เป็นพ่อของเขาได้เก็บงำเอาไว้เป็นความลับมานานนั่นเอง

สำหรับตัวหนังนั้นมันจะเป็นผลงานการกำกับของ Kenneth Branagh โดยจะได้ทาง Ferdia Shaw มารับบทเป็น Artemis Fowl พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมายทั้ง  Lara McDonnell, Josh Gad, Tamara Smart, Nonso Anozie, Josh McGuire, Nikesh Patel, Adrian Scarborough and Miranda Raison, with Colin Farrell และ Judi Dench โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายพฤษภาคมนี้

Artemis Fowl หนังจากนิยายของ Eoin Colfer ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้