Anthony Mackie ยัน Falcon and the Winter Soldier จะไม่เหมือนหนัง Marvel แน่นอน

Anthony Mackie ยืนยัน Falcon and the Winter Soldier จะแตกต่างจากหนัง Marvel อื่น

Falcon and the Winter Soldier

หลังจากปิดฉาก Infinity Saga ไปด้วยระยะเวลากว่าทศวรรษเชื่อว่ามันก็น่าจะทำให้หลายคนเริ่มเหนือยล้ากับหนัง Marvel มากขึ้นไปทุกวันๆ ซึ่งทาง Disney เองก็อาจจะรู้ดีเช่นกันจึงได้มีแผนที่จะสร้างความสดใหม่ให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยซีรีส์จาก Marvel Studios อีกมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือ Falcon and the Winter Soldier ที่จะไม่เหมือนกับหนัง Marvel ที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน

โดยทาง Anthony Mackie ดาราจากเข้าบทบาท Sam Wilson หรือ Falcon ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง THR โดยเขาได้เปิดเผยว่าตัวซีรีส์ Falcon and the Winter Soldier จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากเดิม ซึ่งตัวซีรีส์ยังมีการถ่ายทำในรูปแบบที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์เป็นอย่างมาก และเขาก็เชื่อว่าผู้ชมจะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอนในการที่จะได้เห็นเหล่าตัวละครที่มีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นตลอดเวลาทั้ง 6-8 ชั่วของซีรีส์

Anthony Mackie

Falcon and the Winter Soldier จะเป็นเหตุการณ์หลังจาก Avengers: Endgame ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนักในตอนนี้ แต่ที่ยืนยันได้ก็คือมันจะมีการปรากฏตัวของตัวละครใหม่ๆ และหนึ่งในนั้นก็คือ U.S. Agent ซึ่งเขาจะได้มาร่วมทีมกับ Falcon และ Winter Soldier ด้วยในการต่อสู้กับ Baron Zemo ที่จะกลับมาอีกครั้งซึ่งตัวซีรีส์จะออกฉายให้เราได้ชมกันแล้วในเดือนสิงหาคมนี้

Anthony Mackie

Anthony Mackie ยืนยัน Falcon and the Winter Soldier จะแตกต่างจากหนัง Marvel อื่น

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้