รวม 5 ฉากสุดเวอร์และบ้าระห่ำจากหนังตระกูล Fast & Furious

รวม 5 ฉากสุดเวอร์และบ้าระห่ำจากหนังตระกูล Fast & Furious

อีกประมาณ 3 เดือนเศษ ภาคที่ 9 ของสุดยอดแฟรนไชส์หนังแอ๊กชั่น Fast & Furious ที่มาในชื่อสั้น ๆ ว่า F9 ก็จะเข้าฉายในวันที่ 22 พฤษภาคมแล้วนะครับ ซึ่งใครที่ติดตามภาพยนตร์ซีรีส์นี้มาบ้างคงน่าจะเคยผ่านตากับฉากบู๊สุดระห่ำที่เวอร์วังยิ่งกว่าอะไร มากมายนับไม่ถ้วน

แต่ก่อนที่จะทุกคนจะได้ชมภาพยนตร์ภาค 9 กัน ทางเราจึงขอนำพาเพื่อน ๆ มารำลึกความหลังกับ รวม 5 ฉากสุดเวอร์ และบ้าระห่ำที่เคยปรากฏในหนังตระกูล Fast & Furious กันครับ โดยจะเป็นฉากอะไรบ้างนั้น มาชมกันเลย


ลากตู้เซฟกลางกรุงริโอ ใน Fast Five

รวม 5 สุดเวอร์ Fast & Furious

เริ่มกันที่ฉากนี้เลยครับกับฉากที่พวกของดอม (โดมินิค ทอเร็ตโต้) ตัดสินใจที่จะปล้นเงินของ เรเยส ที่เป็นมาเฟียประจำกรุงริโอ เดอ จาเนโร ซึ่งเป็นการปล้นเงินที่ไม่ธรรมดา และไม่มีใครบ้าพอที่จะทำแน่นอนในชีวิตจริง เพราะเป็นการปล้นมาทั้งตู้เซฟด้วยการผูกสลิงลากมากับรถ จนเกิดเหตุวินาศสันตะโรไปทั้งเมืองเลยทีเดียว


พุ่งทะลุเครื่องบิน ใน Fast & Furious 6

รวม 5 ฉากสุดเวอร์ Fast & Furious

ฉากการไล่จับพวกของ โอเว่น ชอว์ ตัวร้ายของภาคที่ 6 ซึ่งในตอนสุดท้ายพวกของดอมได้ลอบขึ้นไปบู๊บนเครื่องบินพาณิชย์ ต่อมาก็ซัดกับพวกของชอว์บนนั้นจนเครื่องบินพังและไฟลุกท่วม ดอมที่เหลือเป็นคนสุดท้ายได้ตัดสินใจซิ่งรถและขับพุ่งออกมาทางด้านหน้าของเครื่องบินก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกไปหลายตลบ แต่ท้ายที่สุดแล้วดอมก็รอดมาได้


ไล่ล่าบนธารน้ำแข็ง ใน The Fate of the Furious

รวม 5 ฉากสุดเวอร์ Fast & Furious

ในภาค 8 จะมีฉากนึงที่พวกของดอมต้องควบรถบนธารน้ำแข็งเพื่อไปปิดทางออกจากอ่าวสู่ทะเล อีกทั้งยังต้องหนีจากการไล่ตามของเรือดำน้ำที่ถูกยึดและควบคุมโดย ไซเฟอร์ สาวผู้เป็นตัวร้ายหลักของภาคที่ 8 นี้ ที่ฝ่ายของดอมนอกจากจะต้องหลบกระสุนแล้ว ยังต้องระวังไม่ให้ตกลงไปยังใต้น้ำแข็งเบื้องล่างด้วย


แผนรถกระโดดร่ม ใน Furious 7

รวม 5 ฉากสุดเวอร์ Fast & Furious

ด้วยไอเดียบ้าดีเดือดของ โรมัน ที่เกิดอยากเป็นผู้นำในการวางแผนบ้าง จึงได้เกิดฉากสุดเวอร์นี้ขึ้นด้วยการขึ้นไปนั่งอยู่ในรถแล้วทิ้งดิ่งลงมาจากเครื่องบินเพื่อเข้าไปช่วย แรมซีย์ จากกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่จับตัวเธอไป ถือว่าเป็นฉากที่บ้ามาก ๆ ครับ


ซิ่งซูเปอร์คาร์ทะลุตึกอาบูดาบี ใน Furious 7

รวม 5 ฉากสุดเวอร์ Fast & Furious

ตบท้ายด้วยฉากตำนานกับการซิ่งรถซูเปอร์คาร์พุ่งทะลุข้ามตึกสูงในอาบูดาบี ซึ่งเป็นตอนที่พวกดอมต้องไปเอา God’s Eye สุดยอดโปรแกรมแฮคที่ แรมซีย์ สร้างขึ้น ฉากนี้ดอมและไบรอันต้องทะลุพุ่งผ่านตึกสูงถึง 3 ตึกกันเลยครับ


ติดตามข่าวสารของภาพยนตร์ Fast & Furious ได้ที่

Official Site – www.thefastsaga.com/
Facebook – https://www.facebook.com/FastandFuriousThai/
Twitter – https://twitter.com/thefastsaga

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้