ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท๊อปชาวอีสาน พร้อมมอบความสนุกและรอยยิ้ม

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท๊อปชาวอีสาน 
พร้อมมอบความสนุกและรอยยิ้มกับเรื่องราวความรักครั้งใหม่สไตล์ไทบ้าน

ทีมนักแสดง

จากกระแสการตอบรับยอดเยี่ยมทั้งในโลกออนไลน์ และจากคนทั่วประเทศ “ผู้บ่าวไทบ้าน” กลับ มาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้งต้อนรับปี 2020 โดย “อีสานอินดี้” ร่วมกับ “เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส” และ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ขอพาชาวอีสานและคนไทยทุกคนสนุกเฮฮารับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงกับภาพยนตร์รักฉบับอีสาน “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด..”  ภาพยนตร์โรแมนติก -คอมเมดี้ ที่ถ่ายทำในจังหวัดขอนแก่น ถิ่นอีสานขนานแท้ กับเรื่องราวของผู้บ่าวไทบ้านที่ตัดสินใจออกจากเมืองกรุง กลับมาหางานทำที่ถิ่นอีสานบ้านเกิด และได้เจอกับความรักที่เกิดขึ้นระหว่างทาง พร้อมเรื่องราวความชุลมุนป่วนฮาของชาวอีสานในหมู่บ้าน 

ทีมนักแสดง

ทีมนักแสดง

โดยที่มาของภาพยนตร์  “อุเทน ศรีริวิ” (ผู้บ่าวไทบ้าน 1,2,3) ผู้กำกับภาพยนตร์กล่าวว่า “อยากให้คนดูได้ความสนุกความเป็นผู้บ่าวผู้สาวไทบ้านว่าเค้ามีความสนุก เศร้า เฮฮา คือมันหลายอารมณ์ อยากให้มาดูวัฒนธรรมความเป็นอีสานแบบบ้านๆจริงๆอยากให้เห็นทุกช่วงวัยของคนอีสาน อยากให้ดูความอบอุ่นของอีสานที่มีทั้งความสนุกดราม่าครบรส” 

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด..” นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่พลิกบทบาทมาเป็นผู้บ่าวไทบ้านเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ “แอน อรดี” ราชินีหมอลำใน พ.ศ.นี้ และนอกจากนี้ยังมีเดอะแก๊งตัวท็อปชาวอีสานที่มาร่วมสร้างสีสั นและความฮา ไม่ว่าจะเป็น “เต้ย จักริน” (ไมค์ทองคำ), “กระต่าย พรรณิภา” สาวน้อยชาวอีสานเสียงทรงพลัง รวมไปถึง 2 หนุ่มอย่าง “เนม สุระพงษ์” (เจ้าของเพลง”ฉันไม่ออนซอน”), “ฝ้าย เมฆะ” (ผู้บ่าวไทบ้าน2,3) และ “แม่แดง บุญศรี” (15 ค่ำ เดือน 11, มหานคร) จะมาสร้างความสนุกสนานอย่างต่อเนื่องใน 

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด.. ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนกลับบ้านไปเจอเรื่องราวความรัก สนุกป่วนฮาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์  19 มีนาคมนี้

ทีเซอร์แรก ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด… (Official Teaser.)

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท๊อปชาวอีสาน พร้อมมอบความสนุกและรอยยิ้ม

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้