ผู้กำกับยันการกลับมาของ Han ใน Fast & Furious 9 จะมีเหตุผลมารองรับอย่างแน่นอน

ผู้กำกับยันการกลับมาของ Han ใน Fast & Furious 9 จะมีเหตุผลมารองรับอย่างแน่นอน

กลายเป็นตัวละครที่ได้กลับมาอย่างงงๆ สำหรับ Han ใน Fast & Furious 9 หลังจากที่ตัวละครตัวนี้ได้เคยมีการปิดฉากไปแล้วอย่างเป็นทางการใน Fast & Furious 6 แต่ล่าสุดทางผู้กำกับอย่าง Justin Lin ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะมีเหตุผลที่จะมารองรับการกลับมาของตัวละครนี้อย่างแน่นอน

Han

โดยทาง Justin Lin ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง MTV ว่าตัวละคร Han เป็นตัวละครที่พิเศษสำหรับเขาเป็นอย่างมากซึ่งเขาได้เข้ามาพร้อมกับตัวละครตัวนี้ในหนังภาคสามและได้จากไปพร้อมกันในหนังภาคหกก่อนที่เขาจะได้มากำกับอีกครั้งในภาคเก้า ซึ่งเขาก็รู้ดีว่าแฟนๆ ก็คงสับสนที่ได้เห็น Han กลับมาอีกครั้งแต่เขาก็ยืนยันว่ามันจะมีจุดเชื่อมโยงกันในหนังอย่างแน่นอน และทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะมีเหตุผลของมันในจักรวาลหนัง Fast

Fast & Furious 9

โดยนอกจาก Han แล้วยังมีแฟนหนังตาดีสังเกตุอีกด้วยว่า Sean Boswell จาก Fast & Furious: Tokyo Drift จะได้กลับมาอีกครั้งด้วยหลังจากที่ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งด้วยบทบาทเล็กๆ ใน Fast & Furious 7 ซึ่งในอนาคตมันอาจจะมีการเชื่อมจักรวาลข้ามกันระหว่าง Fast & Furious กับ Hobbs & Shaw ด้วย ซึ่งทางตัวของผู้อำนวยการสร้างของตัวหนังก็ยังเคยบอกอีกด้วยว่าต่อให้ Fast & Furious จะออกอวกาศไปก็ไม่เป็นไรแล้วในตอนนี้  ซึ่งนั่นหมายความว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้แล้วสำหรับแฟรนไชส์ Fast & Furious ในต่อจากนี้

ผู้กำกับยันการกลับมาของ Han ใน Fast & Furious 9 จะมีเหตุผลมารองรับอย่างแน่นอน 

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2020/02/03/fast-furious-9-how-han-returns-director-justin-lin-teases-its-all-connected/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้