George Lucas แอบไปร่วมแสดงใน Star Wars: The Rise of Skywalker ด้วย

George Lucas แอบไปร่วมแสดงใน Star Wars: The Rise of Skywalker ด้วย

เป็นหนังที่มักจะมีคนดังแอบมาร่วมแสดงกันบ่อยๆ สำหรับแฟรนไชส์หนัง Star Wars และในหนังภาคล่าสุดอย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ทางผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์อย่าง George Lucas ยังได้แอบไปร่วมแสดงในหนังอีกด้วย

Star Wars: The Rise of Skywalker

โดยเป็นทางรายการ Good Morning America ที่ได้สังเกตุว่าในหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker มันมีเสียงของกรีดร้องของ George Lucas ที่ถูกบันทึกไว้จากหนัง American Graffiti ที่ออกฉายในปี 1973 โดยเสียงดังกล่าวมีชื่อว่า “The George” และมันยังได้ไปปรากฏอยู่ในหนัง Rogue One: A Star Wars Story และ The Last Jedi อีกด้วย

โดยเสียง “The George” เป็นเสียงกรีดร้องที่มาแทนที่เสียงอันเป็นสัญลักษณ์ของ Lucasfilm ที่ชื่อว่า “The Wilhelm” ที่มีการใช้งานมาตั้งแต่ในหนัง Star Wars: Episode IV – An New Hope ไปจนถึงใน Indiana Jones ในทุกๆ ภาค ซึ่งเสียง “The Wilhelm” ยังได้ไปปรากฏอยู่ในหนัง Star Wars: The Force Awakens อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ดีทาง David Acord และ Matt Wood ผู้ออกแบบเสียงให้กับ Star Wars ก็ยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามันคือเสียงของ George Lucas หรือไม่แต่จากข้อมูลจากแหล่งข่าวหลายๆ แห่งแล้วทุกสำนักต่างฟันธงกันว่ามันคือเสียงของ Goerge Lucas อย่างแน่นอน

George Lucas แอบไปร่วมแสดงใน Star Wars: The Rise of Skywalker ด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/star-wars-creator-george-lucas-secret-rise-of-skywalker-cameo/
นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้