Robert Downey Jr. คิดว่าสักวัน Iron Man ก็น่าจะได้กลับมาใน MCU

Robert Downey Jr. คิดว่าสักวัน Iron Man ก็น่าจะได้กลับมาใน MCU

Iron Man

อะไรก็เกิดขึ้นได้ในจักรวาล Marvel เพราะมีบ่อยครั้งที่ตัวละครหลักๆ เคยตายและถูกชุบชีวิตกลับมาด้วยวิธีการต่างๆ นาๆ  แต่ใน Marvel Cinematic Universe มันจะได้เป็นเช่นในต้นฉบับหรือไม่หลังจากที่ทาง Robert Downey Jr. นั้นเองก็เผยว่าเขาก็คิดว่า Iron Man ก็อาจจะได้กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้

โดยทาง Robert Downey Jr. นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Extra ในระหว่างการเดินสายโปรโมทหนัง Dolittle โดยเขาได้เผยว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นเมื่อถูกถามว่า Iron Man จะได้กลับมาอีกครั้งหรือไม่ แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยืนยันชัดเจนว่าเขาได้ยุติการรับบทบาท Iron Man ไปแล้วและก็รู้สึกดีที่ได้ปล่อยวางด้วย โดยเขาคิดว่าทาง Marvel นั้นมีอะไรหลายๆ วางแผนเอาไว้แล้วและเขาก็อยากที่จะดูมันจากภายนอกมากกว่าว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะตัวเขาเองก็มีแผนการที่วางเอาไว้เช่นกัน

Iron Man

โดยหลังจากนี้เราก็น่าจะได้เห็นบทบาทของ Robert Downey Jr. ในบทบาทอื่นๆ นอกจาก Tony Stark เยอะขึ้นกว่าเดิม ประเดิมด้วยผลงานแรกนั่นคือภาพยนตร์ Dolittle ฉบับตีความใหม่นั่นเองที่กำลังจะเข้าฉายแล้ว และยังมีโปรเจกต์หนัง Sherlock Holmes ภาคต่ออีกด้วยที่จะได้เริ่มเดินหน้าในการสร้างแล้วในเร็วๆ นี้เช่นกัน แต่ล่าสุดก็มีข่าวลืออกมาว่าเขาอาจจะได้ปรากฏตัวใน Black Widow ฉบับหนังเดี่ยวอีกด้วยนั่นเอง

Robert Downey Jr. คิดว่าสักวัน Iron Man ก็น่าจะได้กลับมาใน MCU

ที่มา : https://www.cbr.com/iron-man-return-mcu-robert-downey-jr/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้