Birds of Prey จะมีความยาวในการฉายทั้งหมด 108 นาที

Birds of Prey จะมีความยาวในการฉายทั้งหมด 108 นาที

ความยาว

เป็นการสานต่อความสำเร็จของ Joker ในปีนี้สำหรับทาง Warner Bros. และ DC ที่เตรียมที่จะปล่อยหนังวายร้ายออกมาให้เราได้ชมกันรับต้นปี 2020 สำหรับหนังกึ่งภาคต่อของ Suicide Squad อย่าง Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ที่ล่าสุดก็ได้มีรายละเอียดความยาวของตัวหนังออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

สำหรับ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะมีความยาวในการฉายทั้งหมด 108 นาที การจากการยืนยันของ IFCO ที่ทำหน้าที่ในการจัดระเบียบหนังในประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นความยาวที่น้อยกว่า Suicide Squad ค่อนข้างมากเลยทีเดียวซึ่งมันเคยได้ออกฉายโดยมีความยาวถึง 135 นาทีด้วยกัน

ความยาว

แต่อย่างไรก็ดี Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) นั้นได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นหนังในเรต R เรื่องที่สองของทาง DC ต่อจาก Joker ที่กวาดรายได้ไปกว่าพันล้านเหรียญ โดยมันจะมาพร้อมกับเนื้อหาในแบบฉบับผู้ใหญ่แบบจัดเต็มอย่างแน่นอนโดยตัวหนังนั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยหลังจากนี้ Harley Quinn ก็จะกลับมาให้เราได้เห็นกันอีกครั้งใน The Suicide Squad ของ James Gunn ที่จะเข้าฉายในปีหน้าอีกด้วย

Birds of Prey จะมีความยาวในการฉายทั้งหมด 108 นาที

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2020/01/09/birds-of-prey-run-time-harley-quinn-suicide-squad-sequel/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้