5 ตัวละคร Star Wars จากจักรวาล Legend ที่แฟนๆ อยากให้นำมารวมกับจักรวาลหลัก

5 ตัวละคร Star Wars จากจักรวาล Legend ที่แฟนๆ อยากให้นำมารวมกับจักรวาลหลัก

จักรวาล Legend

หลังจากที่ทาง Disney ได้ทำการเข้าซื้อ Lucasfilm ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ Star Wars โดยเฉพาะการตัดเหตุการณ์และเนื้อเรื่องหลายๆ ส่วนที่ทาง Lucafilm ได้เคยสร้างเอาไว้และนำเหตุการณ์ที่ถูกตัดเหล่านั้นไปอยู่ในจักรวาล Legend แทน ซึ่งสำหรับในจักรวาล Legend นี้เองก็ได้มีการสร้างจุดและประเด็นมากมายที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์และน่าดึงดูดหลายๆ ตัว ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็จะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 ตัวละคร Star Wars จากจักรวาล Legend ที่แฟนๆ อยากให้นำมารวมกับจักรวาลหลัก (Canon) และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาก็ไปดูพร้อมๆ กันเลยครับ!

Mara Jade

จักรวาล Legend

แต่เดิม Mara Jade ได้รับการฝึกฝนให้เป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรลับเพื่อทำภารกิจตามคำสั่งของจักรพรรดิ์ Palpatine ซึ่งเธอเองก็เป็นผู้ที่มีสัมผัสของพลังฟอร์ซ โดยในภารกิจสุดท้ายที่เธอได้รับจากองค์จักรพรรดิ์คือการสังหาร Luke Skywalker แต่เมื่อตัวเธอและ Luke ได้พบกันความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ต่อมา Luke ก็ทำให้ตัวเธอนั้นเข้าสู่ด้านสว่างและได้แต่งงานกับ Luke ในที่สุด


 

Dash Rendar

จักรวาล Legend

Dash Rendar เขาคืออดีตนักบินของฝ่ายจักรวรรติซึ่งต่อมาได้ฝันตัวเองมาเป็นนักลอบขนของเถื่อนและได้หันมาทำงานให้กับฝ่ายกบฏ นอกจากนี้เขายังเคยเป็นคู่แข่งของ Han Solo อีกด้วย โดย Rendar นั้นเคยถูกว่าจ้างโดย Lando Calrissian ให้ไปสะกดรอยตามนักล่าค่าหัว Boba Fett และเขายังเคยช่วยเหลือเจ้าหญิง Leia จากเงื้อมมือของเจ้าชาย Xizor ด้วยเช่นกัน 


 

Kyp Durron

จักรวาล Legend

สำหรับ Kyp Durron นั้นเมื่อตอนเขาอายุได้ 8 ขวบ เขาถูกกักขังในเหมืองของดาว Kessel พร้อมกับครอบครัว ซึ่งต่อมาเขาก็สามารถรอดออกมาจากเหมืองสำเร็จ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก Han Solo และได้รับการฝึกในนิกายเจไดภายใต้การดูแลของ Luke Skywalker หลังจากนั้นตัวเขาก็ถูกล่อลวงโดยซิธลอร์ด Exar Kun ให้ไปขโมยสุดยอดอาวุธของจักรวรรดิ อย่าง The Sun Crusher และใช้มันทำลายระบบของดาวเคราะห์หลายๆ ดวงเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่ซิธลอร์ด Exar Kun ถูกกำจัด Durron ได้ยอมแพ้และทำลายอาวุธ The Sun Crusher ให้หายไปตลอดกาล


 

Captain Fordo

จักรวาล Legend

เขาคือ Clone Trooper ผู้ที่ได้รับการฝึกฝนเป็นพิเศษจาก Jango Fett โดยตรง ซึ่งในศึกสงคราม Clone Wars นั้นเขาและลูกทีมก็ได้ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าเจไดหลายคน สำหรับความสามารถของ Fordo นั้นเรียกได้ว่าแทบจะเหนือชั้นกว่า Clone Trooper ทั่วๆ ไปเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องการต่อสู้ ความเป็นผู้นำทีม การตัดสินที่แน่วแน่และเด็ดขาด นอกเหนือจากนี้ตัวเขายังได้ช่วยชีวิตของเหล่าเจไดอย่าง Ki-Adi-Mundi, Aayla Secura, และ Shaak Ti ในการต่อกรกับ General Grievous อีกด้วย


 

Galen Marek

จักรวาล Legend

Galen Marek หรือที่รู้จักกันในนาม Starkiller เขาคือลูกศิษย์ลับของ Darth Vader ผู้ที่คอยออกปฏิบัติภารกิจในการกวาดล้างเหล่าเจไดตามคำสั่ง Order 66 ซึ่งต่อมาตัวเขาและ Vader ก็ได้วางแผนที่จะโค่นล้มจักรพรรดิ์ Palpatine แต่ถึงกระนั้นจักรพรรดิ์ดันรู้แผนของพวกเขาและด้วยเหตุนี้ Vader จึงแสดงแสร้งทำการสังหาร Marek เพื่อแสดงความภักดีแบบปลอมๆ ต่อองค์จักรพรรดิ์และได้นำร่างที่หมดสติของ Marek มาทำการรักษาแล้วมอบหมายภารกิจให้ Marek ทำการรวบรวมจัดตั้งกลุ่มกบฏเพื่อต่อกรกับจักรพรรติ Palpatine ให้จงได้


 

จักรวาล Legend

โดยทั้งมวลนี้ก็คื 5 ตัวละคร Star Wars จากจักรวาล Legend ที่แฟนๆ อยากให้นำมารวมกับจักรวาลหลัก ที่ทางทีมงาน Online Station ได้นำมาฝากทุกคนครับ สำหรับจักรวาล Legend นับว่าเป็นจักรวาลที่มีตัวละครเยอะมากๆ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ คิดว่ามีตัวละครไหนที่อยากให้นำมารวมกับจักรวาลหลักอีกนอกเหนือจากนี้ ก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยครับ

ที่มา: www.youtube.com  screenrant.com   starwars.fandom.com

5 ตัวละคร Star Wars จากจักรวาล Legend ที่แฟนๆ อยากให้นำมารวมกับจักรวาลหลัก

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้